X

กระบี่(มีคลิป)”โพธิ์ดำ” มอบตัว คดีบุกยิงหนุ่มหมู่บ้านเดียวกันเจ็บสาหัส

กระบี่ “โพธิ์ดำ” มอบตัว คดีบุกยิงหนุ่มหมู่บ้านเดียวกันเจ็บสาหัส เผยเคลียร์ปัญหาเรื่องหนี้

จากกรณี 2 คนร้าย ขี่รถ จยย.เข้าไปจอดที่หน้าบ้านของนายนิวัฒน์ แก้วจินดา อายุ 40 ปี ที่หมู่ 2 ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ แล้วใช้อาวุธปืนยิงนายนิวัฒน์ ได้รับบาดเจ็บเมื่อกลางดึกวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจขออนุมัติศาล จ.กระบี่ ออกหมายจับ 2 ผู้ก่อเหตุ คือ นายอรรถพงค์ รอดฉวาง หรือโพธิ์ดำ อายุ 24 ปี (มือปืน) และนายธนายุทธิ์ ณ ประดิษฐ์ หรือป็อป อายุ 23 ปี (คนขี่ จยย.) และนายธนายุทธิ์ ยอมเข้ามอบตัวแล้วเมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่นายอรรถพงค์ หรือโพธิ์ดำ ยังหลบหนี

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 30 มี.ค.66 ทีมสืบสวนคลี่คลายคดี นำโดย พ.ต.ท.อาวุธ  ขำแผลง รอง ผกก.สส.ภ.จ.กระบี่ ร.ต.อ.ปรเมศวร์ กำไรรักษา รอง สว.สส.ภ.จ.กระบี่
และ ร.ต.อ.สุวัฒน์ พัฒนประดิษฐ์ รอง สว.สส.ภ.จ.กระบี่ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ได้รับการติดต่อจากนายอรรถพงค์ รอดฉวาง หรือโพธิ์ดำ อายุ 24 ปี บ้านอยู่หมู่ 2 ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา ผู้ต้องหาในคดีดัวกล่าว ว่าจะขอเข้ามอบตัว เพราะถูก จนท.กดดันอย่างหนัก โดยเจ้าตัวเข้าพบชุดสืบสวนที่ห้องประชุม สภ.ปลายพระยา พร้อมอาวุธปืนเป็นปืนลูกโม่ขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจจึงอ่านข้อกล่าวหาในหมายจับ 3 ข้อหา ให้รับทราบ ประกอบด้วย ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

นายอรรถพงค์ หรือโพธิ์ดำ รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุ ตนพร้อมกับนายธนายุทธิ์ หรือป็อป ไปที่บ้านคนเจ็บจริง เพื่อจะไปพูดคุยเคลียร์ปัญหาเรื่องหนี้สินกัน เพราะตนติดค้างเงินคนเจ็บอยู่ 4,000 บาท แล้วคนเจ็บไปทวงเงินผ่านทางนายป็อป พอไปถึงก็พูดคุยสอบถามเรื่องดังกล่าว จนเกิดมีปากเสียงกัน คนเจ็บถือมีดพร้ายาวประมาณ 1 เมตร จะวิ่งเข้ามาทำร้ายตน ตนตะโกนบอกว่าอย่าเข้ามา แต่คนเจ็บยังพยายามเข้ามา ตนจึงชักปืนออกมายิงใส่ไป 1 นัด โดยไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าให้ตาย แค่ยิงสกัดเพื่อป้องกันตัว หากจะฆ่าจริงๆ ตนคงยิงซ้ำไปแล้ว ส่วนเงินดังกล่าว ยอมรับว่าเป็นเงินติดค้างค่ายาเสพติดกัน ตำรวจจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลายพระยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยในชั้นสอบสวนคัดค้านการประกันตัว และจะนำตัวไปสอบขยายผลเรื่องยาเสพติดต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน