X

กระบี่(มีคลิป) 2 มือปืน ขี่ จยย.บุกยิงหนุ่มหมู่บ้านเดียวกันเจ็บสาหัส

กระบี่ 2 มือปืน ขี่ จยย.บุกยิงหนุ่มหมู่บ้านเดียวกันเจ็บสาหัส คาดปมหักธุรกิจผิดกฎหมาย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 มี.ค.66 ร.ต.ท.ชัชวาลย์ ดวงแก้วงาม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลายพระยา จ.กระบี่ พร้อม พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก.สส.ภ.จ.กระบี่ ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ ชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุยิงกันบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 2 บ้านหูโตน ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา คนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่ จยย.

ไม่ทราบสี ทะเบียน มาจอดหน้าบ้านเกิดเหตุ แล้วใช้อาวุธปืนยิงนายนิวัฒน์ แก้วจินดา อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านเกิดเหตุ กระสุนเข้าที่หน้าท้อง 1 นัดบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.กระบี่ ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ที่หน้าบ้านเกิดเหตุ จนท.พบกองเลือดของคนเจ็บ กระจายหลายจุด ตรงผนังของตัวบ้าน มีรอยรูกระสุน มีหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. ฝังอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางสุรินทร์ ทุ่งคาใน อายุ 60 ปี แม่ของคนเจ็บ ทราบว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนเองอยู่ที่บ้านกับลูกชาย 2 คน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงรถ จยย.ขี่เข้ามาตรงหน้าบ้าน ลูกชายจึงเดินออกไปดู พบคนร้าย 2 คน จำได้ว่าคนขี่คือนายบ๊อบ ไม่ทราบชื่อจริง คนซ้อนท้ายคือนายโพธิ์ หรือโพธิ์ดำ ทั้ง 2 คน เป็นคนรู้จักในหมู่บ้านเดียวกัน ทันทีที่ลูกชายเดินออกไปหน้าบ้าน นายโพธิ์ ก็ชักปืนพกสั้นออกมายิงใส่ลูกชายทันที 1 นัด ตนรีบวิ่งออกมาดู พบลูกยืนนิ่งอยู่ จึงวิ่งเข้าไปกอดร่างของลูกชาย คนร้ายจึงตะโกนบอกว่ายิงให้ตายให้หมด แต่ไม่ได้ยิงซ้ำ ก่อนจะพากันขี่รถหลบหนีหายไป

จึงรีบไปบอกญาติเอารถพาลูกชายไป รพ.ทันที ส่วนปมเหตุ ไม่ทราบว่าลูกชายมีปัญหาขัดแย้งกับทั้ง 2 คน เรื่องอะไร แต่ก็ยอมรับว่าในอดีตลูกชายเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ปัจจุบันไม่ได้ยุ่งเกี่ยวแล้ว จะเป็นเรื่องหนี้สินหรือไม่ ตนเองก็ไม่ทราบ เพราะลูกไม่เคยบอกให้ฟัง

ทั้งนี้ตำรวจชุดสืบสวน ส่งทีมไล่ล่าตัวไปตรวจสอบที่บ้านของผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน แต่ไม่พบตัวทั้ง 2 คนแล้ว จึงประสานให้พนักงานสอบสวน เร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า แต่ยังไม่ขอเปิดเผยชื่อ เบื้องต้นตรวจสอบประวัติพบผู้ต้องสงสัย เคยมีประวัติถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาก่อน จึงเชื่อว่าอาจจะมีปัญหาขัดแย้งเรื่องสิ่งผิดกฎหมายกับฝ่ายคนเจ็บ อย่างไรก็ตามไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน