X

กระบี่(มีคลิป) แตกตื่น พบซากทารกถูกทิ้งแลนด์มาร์กกลางเมืองกระบี่

กระบี่ แตกตื่น พบซากทารกถูกทิ้งแลนด์มาร์กกลางเมืองกระบี่ คาดคนเล่นคุณไสยนำมาทิ้ง

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 26 มี.ค.66 ร.ต.ท.อรรถโกวิท สุงคาสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนพบซากทารก บริเวณลานประติมากรรมปูดำ แลนด์มาร์คสำคัญของเมืองกระบี่ ตั้งอยู่ริมถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา จุดที่เกิดเหตุเป็นบันไดท่าเรือบริเวณลานปูดำ พบชาวบ้านกำลังมุงดูอยู่จำนวนมาก ไปตรวจสอบบริเวณขั้นบันไดท่าเรือ พบซากของทารก เบื้องต้นคาดว่าเป็นทารกครรภ์ประมาณ 4 เดือน ตั้งอยู่ 1 ร่าง

ใกล้กันพบเครื่องราง และพระเครื่อง อีก 4-5 ชิ้น ถูกทิ้งไว้ใกล้ๆ แต่พอ จนท.ลองนำซากดังกล่าวขึ้นมาดู ในเบื้องต้น เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นซากของมนุษย่ แต่น่าจะเป็นรูปหล่อ หรือซากที่ปั้นขึ้นมาเลียนแบบซากทารก จนท.จึงให้ทางกู้ภัย เก็บซากดังกล่าว นำไปมอบให้แพทย์นิติเวช รพ.กระบี่ ตรวจสอบอีกครั้ง ว่าเป็นซากของมนุษย์หรือไม่ เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นคนที่เล่นคุณไสย นำสิ่งของดังกล่าวมาทิ้งไว้ แต่ต้องรอการยืนยันจากแพทย์อีกครั้งว่าเป็นซากมนุษย์หรือไม่

ขณะที่ น.ส.ปนัดดา ธรรมทิน อายุ 34 ปี ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เผยด้วยว่า ส่วนตัวของตน ที่บ้านเป็นคนที่นับถือของทางด้านไสยศาสตร์ จึงเป็นคนมีเซนส์ในเรื่องพวกนี้ ตอนนี้ทราบว่ามีคนพบซากทารก ก็รีบวิ่งมาดูเห็นทีแรกเชื่อว่าเป็นลูกกรอก ระหว่างนั้นก็รู้สึกมีนิมิตขึ้นมาทันที ในนิมิตมีเด็กชายผิวขาว มากระซิบบอกกับตนว่า ซากที่พบเป็นเด็กชายคนดังกล่าวเอง ถูกทำคุณไสยนำมาถ่วงน้ำไว้ตรงจุดดังกล่าว ซึ่งในนิมิต เด็กคนดังกล่าวไม่ได้จะขอให้ช่วยเหลืออะไร แค่บอกว่าเค้าอยู่ตรงนี้ จึงเชื่อว่าซากดังกล่าว ไม่ใช่รูปปั้น แต่เป็นซากคนจริงๆ  ยอมรับว่าคนที่ทำใจดำมาก สงสารเด็ก หากจะช่วยเหลือก็ให้ทำบุญให้เด็กคนนีัได้ไปผุดไปเกิดดีกว่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน