X

กระบี่(มีคลิป) สลด! สองผัวเมีย ขี่รถจยย.เสยท้ายรถบรรทุกหกล้อรอเลี้ยวเมียดับ ผัวสาหัส

กระบี่ สลด! สองผัวเมีย ขี่รถจยย.เสยท้ายรถบรรทุกหกล้อรอเลี้ยว พุ่งชนอย่างจังเป็นเหตุให้ เมียดับ ผัวสาหัส กู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำส่งรพ.กระบี่

วันที่ 24 มี.ค.66 ร.ต.ท.รัฐพล ธงรอด รองสว.สอบสวนสภ.อ่าวนาง รุดตรวจสอบอุบัติเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต พร้อมประสานแพทย์เวรรพ.กระบี่ กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา กู้ภัยอบต.หนองทะเลร่วมตรวจสอบ เหตุเกิดบนถนนสายมุ่งหน้าเข้าบ้านคลองม่วง ม.2 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่

กลางถนนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมา คือนางมีเสาะ บุตรหนุด อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/2 ม.2  ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ สภาพนอนหงายจมกองเลือด ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกูปี้ สีฟ้าขาว ทะเบียน 1กฆ 1905 กระบี่ ล้มคว่ำอยู่กลางถนน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุราว 56 ปี ทราบว่าเป็นสามีผู้ตาย บาดเจ็บสาหัสกู้ภัยช่วยเหลือนำส่งรพ.กระบี่ก่อนหน้า ส่วนในที่เกิดเหตุ ไม่พบรถบรรทุกคู่กรณีแต่อย่างใด

นายภิญโญ คำขาว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 เจ้าของพื้นที่ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้ขับรถจยย.คันประสบเหตุไปรับสามีที่รพ.กระบี่ และเดินทางกลับบ้านในพื้นที่ บ้านคลองม่วงหมู่ 2 ต.หนองทะเล ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุราว 1 กิโลเมตร  โดยผู้ตายขี่(ภรรยา) ผู้บาดเจ็บ(สามี) ซ้อนท้าย ซึ่งสันนิษฐานว่าได้ขับตามหลังรถบรรทุกหกล้อ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถหกล้อชะลอเลี้ยวซ้ายเข้าอู่ใกล้จุดเกิด ทำให้รถจยย.หลบไม่ทันก่อนพุางชนท้ายรถบรรทุก เป็นเหตุให้มีผู้บาเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางตร.มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กู้ภัยส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งหลังจากนี้จะได้สอบสวนทั้งสองฝ่ายถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน