X

กระบี่-หนุ่มใหญ่เครียดทะเลาะเมีย ซ้ำเคยถูกจับยาเสพติด สั่งเสียลูกก่อนยิงตัวตาย

กระบี่ หนุ่มใหญ่เครียดทะเลาะเมีย ซ้ำเคยถูกจับยาเสพติด สั่งเสียลูกก่อนยิงตัวตายคาห้องนอน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 22 มี.ค.66 พ.ต.ต.อรรจน์ แท่นศรี สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุฆ่าตัวตายภายในพื้นที่หมู่ 1 ต.กระบี่น้อย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ เดินทางไปตรวจสอบ บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณห้องนอนภายในบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายชัยวัฒน์ ชำนาญฉา อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตบนพื้นข้างเตียงนอน สภาพนั่งฟุบอยู่กับขอบเตียง สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม. บนพื้นมีเลือดกองใหญ่ ในมือขวาผู้ตาย กำอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ไว้ 1 กระบอก ในรังเพลิงมีปลอกกระสุนขนาด .38 ค้างอยู่ 1 ปลอก ตรวจสอบศพพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าขมับขวา ทะลุขมับซ้าย 1 นัด

ตำรวจสอบ ด.ช.ธิวานนท์ ชำนาญฉา อายุ 12 ปี ลูกชายผู้ตาย ทราบว่า ช่วงคืนก่อนมาพบศพ ผู้ตายมีอาการเครียด เพราะมีปากเสียงกับภรรยา โดยภรรยาผู้ตายอยู่ระหว่างเดินทางไปซื้อของที่ กทม. ผู้ตายจึงไปดื่มเหล้าเมามา และพูดสั่งเสียไว้กับลูกชายว่า “ถ้าพ่อตาย ให้อยู่กับแม่” จากนั้นก็แยกไปเข้าห้องนอน คนละห้องกับลูกชาย จนช่วงประมาณ 21.00 น. มีชาวบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายปืน 1 ครั้ง แต่ไม่มีใครสนใจ จนเช้าลูกชายเข้าไปดู ก็พบเป็นศพแล้ว

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าผู้ตาย อาจมีอาการเครียดที่มีปากเสียงกับภรรยา ประกอบกับเคยถูกจับกุมคดีจำหน่ายยาเสพติด เมื่อเดือน ต.ค.64 ในพื้นที่ อ.เมืองกระบี่ ยังอยู่ระหว่างต่อสู้คดีในชั้นศาล อาจทำให้เกิดความเครียด อย่างไรก็ตามจะสอบสวนญาติ และตรวจศพอย่างละเอียดอีกครั้ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน