X

กระบี่(มีคลิป) ตามรวบเพิ่ม อาริส นักค้ายาบ้า เครือข่าย 2 ผัวเมีย

กระบี่ ตามรวบเพิ่ม อาริส นักค้ายาบ้า เครือข่าย 2 ผัวเมีย สาวที่มีผัว 3 คน ถูกจับคดียาหมดก่อนจนมุมกับผัวใหม่

วันที่ 13 มี.ค.66 นี่เป็นนาทีที่ พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสน ผบ.ร้อย.ตชด.426  ร.ต.อ.ณรงค์  อ่อนทอง หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด ร้อย ตชด.426 พร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุมนายธนกร หรืออาริส  ผิวดำ  อายุ 30 ปี อยู่ ม.7 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายค้ายาบ้าของ 2 ผัวเมียคือนายธนายุทธ หรือกิต หลำหญ้า  อายุ 24 ปี อยู่ และ น.ส.เมทินี หรือเมย์   อายุ 21 ปี ซึ่งถูกจับพร้อมยาบ้าจำนวนกว่า 2 หมื่นเม็ด และทางเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลมาจับนายอาริส ซึ่งทางนายอาริส ได้นำชี้ที่ซ่อนยาบ้าภายในบ้านของตัวเอง พบยาบ้ารวม 3,464 เม็ด และเจ้าหน้าที่ได้ยึดโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ 1 คัน

โดยนายอาริส ให้การว่า ได้รับยาบ้ามาจาก 2 ผัวเมียจำนวน 4 พันเม็ด จากนั้นนำมาขายให้กับผู้เสพรายย่อยในพื้นที่ในราคาเม็ดละ 30-50 บาท เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองท่อม ดำเนินคดีอีกรายหนึ่ง

พ.ต.ท.ก้องภพ เผยว่า การจับกุมเครือข่ายนี้ พบว่า มี 2 ผัวเมียที่ถูกจับครั้งแรกเป็นหัวโจกใหญ่ ซึ่งพบว่าฝ่ายชายเป็นผู้ค้ารายใหม่ แต่ฝ่ายหญิงนั้นมีประวัติมีสามี 3 คน แต่ถูกจับยาบ้าหมดโดยตัวเองรอดมาได้ทุกครั้ง จนครั้งนี้ไม่รอดถูกจับร่วมไปด้วย โดยทั้ง 2 จะสั่งยาบ้าผ่านทางออนไลน์ มีการให้ผ่อนจ่ายหรือรับของมาแล้วค่อยจ่ายก็ได้ ซึ่งพบว่ายาบ้าราคาถูกลงอย่างมาก มาจากผู้ส่งรายใหญ่ที่อยู่ กทม.แค่เม็ดละ 10 บาทต้นๆเท่านั้น และขณะนี้ได้แจ้งไปยังทาง ปปส.เพื่อให้ขยายผลติดตามเครือข่ายนี้แล้วด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน