X

กระบี่ ดร.เอ้-มาดามเดียร์”ลุยกระบี่ ขอเสียงชาวปักษ์ใต้ พร้อมเปิดตัว “ซารีฟ”

กระบี่-ดร.เอ้-มาดามเดียร์”ลุยพื้นที่กระบี่ ขอเสียงชาวปักษ์ใต้ พร้อมนำทีมว่าที่ ผู้สมัคร สส.เปิดเวที “ฟัง-คิด-ทำ” เพื่อรับฟังความคิดเห็นประชาชน กำหนดนโยบายพรรค พร้อมเปิดตัว“ซารีฟ” ลงปาร์ตี้ลิสต์ มีแฟนคลับแห่ต้อนรับคึกคัก

เมื่อเวลา 17.03 น.วันที่ 19 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานประติมากรรมปูดำ หน้าเมือง เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ บรรดาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จ.กระบี่ เปิดเวทีใจกลางเมืองกระบี่

นำทีมโดย นายธนวัช ภูเก้าล้วน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กระบี่ เขต 1 นายสาคร เกี่ยวข้อง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กระบี่ เขต 2 ดร.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กระบี่ เขต 3 เพื่อรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน นำไปกำหนดเป็นนโยบายของพรรค  ภายใต้สโลแกน “ฟัง-คิด-ทำ” เพื่อกระบี่ปักษ์ใต้บ้านเรา


การเปิดเวทีของพรรคประชาธิปปัตย์ในครั้งนี้ มีแกนนำคนสำคัญอย่าง อย่างดร.เอ้ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานการศึกษาทันสมัยพรรคประชาธิปัตย์ มาดามเดียร์ นส.วทันยา วงษ์โอภาสี ประธานนวัตกรรมการเมืองพรรคประชาธิปัตย์ และนายทวีเกียรติ หรือซารีฟ ใจดี คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย(นริศ ขำนุรักษ์) และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปชป.อีกหลายคนเข้าร่วม

จากนั้นทั้ง 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ นำโดย นายธนวัช ภูเก้าล้วน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กระบี่ เขต 1 นายสาคร เกี่ยวข้อง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กระบี่ เขต 2 และดร.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กระบี่ เขต 3 ขึ้นเวที พบปะพูดคุยโดยมีชาวบ้านที่เข้ามาร่วมต่างทะยอยนำดอกกุหลาบมอบให้เพื่อเป็นกำลังใจ

โดยทั้งสามว่าที่ผู้สมัครส.ส.กระบี่ปล่อยลูกอ้อนชาวกระบี่ ให้เลือกประชาธิปัตย์ยกทีม นอกจากนี้ ในเวที “ฟัง-คิด-ทำ รวมพลังกระบี่ เพื่อปักษ์ใต้บ้านเรา” ยังได้มีการเปิดตัวนายทวีเกียรติ หรือซารีฟ ใจดี คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในนามทีมกระบี่ ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน