X

กระบี่ หลานโหด ลากลูกซองยาวยิง น้ากับป้าสะใภ้ ดับ 2 ศพ

กระบี่-หลานโหด ลากลูกซองยาวยิง น้ากับป้าสะใภ้ ดับ 2 ศพ ก่อนเข้ามอบตัว คาดปมขัดแย้งแนวเขตที่ดิน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 7 ก.พ.66 ร.ต.อ.อดิศร หยีสัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 1 บ้านห้วยยูงตก ต.ห้วยยูง มีคนตาย 2 ราย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.เหนือคลอง จนท.ชุดสืบสวน ชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ จนท.กู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง เดินทางไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านและญาติผู้ตายรออยู่จำนวนมาก ส่วนผู้เสียชีวิต ในบ้านหลังแรก เลขที่ 151 บริเวณประตูครัวหลังบ้านพบร่างของนางจินตนา แคล้วรบ อายุ 59 ปี ส่วนอีกศพ อยู่ที่บ้านอีกหลังห่างกันประมาณ 10 เมตร เป็นบ้านเลขที่ 75 พบร่างผู้เสียชีวิตคือนางจู่เตี่ยง แคล้วรบ อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตในห้องโถงบ้าน ทั้ง 2 ศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองศพละ 1 นัด ส่วนคนก่อเหตุทราบว่าเป็นหลานชายของสามีคนตายทั้ง 2 คน ทราบชื่อคือนายเดชา เพ็ชรกุล อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ซึ่งอยู่ติดกันกับบ้านผู้ตายทั้ง 2 ราย หลังก่อเหตุนำอาวุธปืนเข้ามอบตัวกับตำรวจที่ สภ.เหนือคลอง

เบื้องต้นสอบสวนนางธัญรัตน์ เบิกนา อายุ 47 ปี ลูกสาวนางจู่เตี่ยง ให้การว่า ช่วงก่อเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน ตนเองกลับเข้ามาบ้าน เห็นคนก่อเหตุถือปืนยาวอยู่ ตนก็ถามไปว่ามีอะไรเห็นถือปืน คนก่อเหตุไม่พูดอะไรเดินไปยิงแม่ตนที่อยู่ในบ้าน แล้ววิ่งหนีออกไป ตนวิ่งมาที่บ้านนางจินตนา ก็พบนางจินตนา ถูกยิงไปก่อนหน้าแล้ว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น สอบถามญาติ ทราบว่า คนก่อเหตุ กับนางจินตนา ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าสะใภ้ มีปัญหาขัดแย้งกันเรื่องแนวเขตที่ดินบ้าน ซึ่งอยู่ติดกัน โดยมีปัญหาขัดแย้งกันมานานแล้ว ช่วงก่อเหตุเชื่อว่าน่าจะมีปัญหาโต้เถียงกันอีก และอาจถูกนางจู่เตียง ซึ่งเป็นป้าสะใภ้ มาต่อว่าผสมด้วย จึงก่อเหตุดังกล่าว แต่ตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยผู้ก่อเหตุยังพูดคุยไม่รู้เรื่อง คาดว่ายังอยู่ในอารมณ์โกรธ และเครียด เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาไว้ก่อน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน