X

กระบี่(มีคลิป) ฮือฮา กล้วยสู้ชีวิต ถูกตัดจนตายยืนต้น ดันแข็งใจออกปลี

กระบี่-ฮือฮา กล้วยสู้ชีวิต ถูกตัดจนตายยืนต้น ดันแข็งใจออกปลีกล้วย คอหวยเชื่อนำโชค

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากนางสุรัช เพชรอนันต์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 239 หมู่ 10 ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ ว่าเกิดเหตุแปลกประหลาดที่บ้านของเธอ เมื่อต้นกล้วยข้างบ้าน ซึ่งตายไปนานหลายเดือนแล้ว เกิดงอกปลีกล้วยออกมาจากแกนของลำตัน จำนวน 1 ปลี ซึ่งเธอกับคนในบ้าน ไม่เคยพบเห็นเหตุการณ์แปลกประหลาดแบบนี้มาก่อน จึงถ่ายคลิป กับภาพ ส่งมาให้กับผู้สื่อข่าว

เพราะเชื่อว่า อาจจะให้โชคกับชาวบ้านที่พบเห็น โดยสภาพตามที่เห็น จะเห็นว่าในกอของต้นกล้วยดังกล่าว มีอยู่ต้นหนึ่งที่มีสภาพเหี่ยวเฉาตายไปแล้ว เจ้าของจึงตัดออก แล้วตรงรอยตัดมีปลีกล้วย งอกออกมา 1 ปลี ถือเป็นเรื่องผิดแปลกจากธรรมชาติของมัน

นางสุรัช เล่าว่า ต้นกล้วยดังกล่าว ตายไปนานหลายเดือนแล้ว สามีของตนจึงไปตัดแต่ง โดยตัดส่วนลำต้นออกไปทิ้ง เหลือไว้แต่ลำต้นส่วนล่าง ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่มีการแตกหน่อใหม่ออกมาแต่อย่างใด จนเมื่อ 2 วันก่อน สามีก็เข้าไปตัดหญ้าบริเวณดังกล่าว ก็หันไปเห็นว่าที่ต้นกล้วยที่ตายแล้ว มีปลีกล้วยงอกออกมา ซึ่งเป็นเรื่องแปลกที่ไม่เคยเจอมาก่อน จึงถ่ายภาพกับคลิปส่งมาให้ผู้สื่อข่าว เพราะอยากให้คนทั่วไปได้เห็น เผื่อว่าใครอาจตาดี นำไปเสี่ยงโชค ส่วนตัวเธอเอง ก็จะลองเสี่ยงโชคดูด้วย เผื่อจะโชคดีเช่นกัน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน