X

กระบี่ พ่อเมืองกระบี่ สั่งเข้มดำเนินคดีเมาแล้วขับ เพื่อลดอุบัติเหตุ

กระบี่-พ่อเมืองกระบี่ สั่งเข้มดำเนินคดีเมาแล้วขับ เพื่อลดอุบัติเหตุ ล่าสุดจ.กระบี่ยังไม่พบมีรายงานผู้กระทำผิด ขณะสถิติรายงานอุบัติเหตุในช่วง 4 วัน ของ 7 วันอันตราย ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค.ถึง 4 ม.ค.66 ตายแล้ว 2 ราย

วันที่ 2 ม.ค.66 นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ สั่งเพิ่มความเข้ม ด่านชุมชน ในทุกอำเภอและให้กวดขันมาตรการ ดื่มแล้วขับ โดยให้กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ความสำคัญกับกรณีผู้ขับขี่อายุต่ำกว่า 20 ปี ที่ดื่มแล้วขับ และให้มีการสืบสวนขยายผลเพื่อดำเนินคดี อีกทั้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบเกี่ยวกับผลของการกระทำความผิดของผู้ที่จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และผู้สนับสนุนผู้ขับขี่อายุต่ำกว่า 20 ปี

นอกจากนี้ ให้กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ บังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มข้นและต่อเนื่อง โดยเน้นพฤติกรรมเสี่ยงดื่มแล้วขับ ในกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ และเอาผิดผู้สนับสนุน จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แก่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี

ขณะรายงานสถิติอุบัติเหตุในจ.กระบี่ สะสม 4 วัน ในช่วง 7 วันอันตราย ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค.ถึง 4 ม.ค.66 มีอุบัติเหตุ 22 ครั้ง บาดเจ็บ 21 ราย เสียชีวิต 2 ราย ในเกิดในพื้นที่อำเภออ่าวลึก 1 ราย อำเภอเกาะลันตา 1 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน