X

กระบี่(ชมคลิป) ผุดคลาสโยคะกลางทุ่งนาข้าวเขียวขจี ยามเช้า โดนใจคนรักสุขภาพ ธรรมชาติบำบัด

จังหวัดกระบี่ โดยกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพ ผุดคลาสโยคะกลางทุ่งนาข้าวสังขหยดเขียวขจี สัมผัสกลิ่นอายรวงข้าว ถูกใจคนรักธรรมชาติ พลังบำบัดรักษาร่างกายและจิตใจ

วันที่ 1 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพ รวมตัวจัดคลาสโยคะกลางทุ่งนาข้าวสังข์หยดนาข้าวกลางทะเลหนึ่งเดียวของจ.กระบี่ พื้นที่บ้านเกาะกลาง ต.คลองประสงค์ อ.เมือง จ.กระบี่ นำโดยนส.ประชาบดี เสือคำ ประธานชมรมธุรกิจสปาและบริการเพื่อสุขภาพ จ.กระบี่ เป็นแนวคิดพัฒนาต่อยอดหนึ่งในหลายกิจกรรมท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ เพื่อให้ผู้ที่ประกอบธุรกิจสปามีแนวคิดสร้างสรรค์

นำไปประยุกต์ใช้ ออกแบบกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่หลากหลายโดนใจ นทท.ชาวต่างชาติ คนรักธรรมชาติ โดยนำธรรมชาติมาบำบัดสุขภาพ สร้างกิจกรรมที่จะให้บริการแก่ นทท. โดยใช้ธรรมชาติมาบำบัดร่างกายและจิตใจ กิจกรรมนี้ทุกคนจะได้สัมผัสบรรยากาศน้ำค้างยามเช้า กลิ่นอายรวงและต้นข้าว อีกทั้งสูดอากาศที่บริสุทธิ์ กลิ่นอายดินโคลน สายลมที่พัดผ่านกระทบใบหญ้า รวงข้าว ทำให้จิตใจสงบมีสมาธิ ส่งผลต่อร่างกาย หากจิตใจดี ย่อมส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกาย

ประธานชมรมธุรกิจสปาและบริการเพื่อสุขภาพ เผยว่า ในการที่จะให้คนเรามีสุขภาพที่ดี ต้องอาศัยศาสตร์ต่าง ๆ มาประสานกัน ซึ่งกิจกรรมของสปาที่ทำอยู่มันมีแค่การนวด จึงมีแนวความคิด จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อให้ผู้ประกอบการสปา มีองค์ความรู้ครอบคลุม เพื่อได้นำไอเดียไปออกแบบแพ็กเกจโปรแกรมบริการให้ นทท.ที่หลากหลายมากขึ้น

เพื่อให้ตรงตามที่นทท.ต่างชาติคาดหวังและมีการยกย่องว่า เมืองไทยเรามีความมั่นคงทางด้านสุขภาพอันดับต้นๆของโลก และตรงตามเป้าหมายที่รัฐบาลส่งเสริม ซึ่งคลาสโยคะกลางทุ่งนา หนึ่งในแพ็กเกจที่ออกแบบมาเพื่อให้นทท.ได้สัมผัสธรรมชาติ ความสวยงาม ความสงบที่หลากหลาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน