X

กระบี่(ชมคลิป) เซเลบเกาะห้องไม่แผ่ว ตะกวดไซส์เบิ้มเดินอาบแดดลงว่ายน้ำอวดโฉม สีสันวันขึ้นปีใหม่

กระบี่-เซเลบเกาะห้องไม่แผ่ว ตะกวดไซส์เบิ้มออกจากป่าเดินอาบแดดชายหาดหน้าเกาะห้อง ลงว่ายน้ำอวดโฉม ทำ นทท.ฮือฮา สีสันบรรยากาศท่องเที่ยววันปีใหม่

วันที่ 1 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศท่องเที่ยวที่หมู่เกาะห้อง เขตอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ มีนทท.เดินทางท่องเที่ยวกันอย่างคึกคัก พากันลงเล่นน้ำที่เวิ้งอ่าวหน้าเกาะ  ซึ่งบรรยากาศในช่วงวันเริ่มต้นปีใหม่ ท้องฟ้าสวย น้ำทะเลใสมาก นอกจากนี้ยังมีตะกวดตัวอ้วนยาว 1.50 เมตร ออกมาโชว์ตัวอวดโฉม เดินทอดตัวไปตามหาดทรายสีขาว ท่ามกลาง นทท.ที่พบเจออดไม่ได้ ที่ต้องเดินตามขอถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก หลังจากนั้นตะกวดตัวดังกล่าว ก็ลงไปว่ายน้ำเล่นร่วมกับกลุ่ม นทท.ที่กำลังเล่นน้ำ ยิ่งสร้างความฮือฮาแก่นทท.ชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก เรียกทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

นายวีรศักดิ์ ศรีสัจจัง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี กล่าวว่า บริเวณหมู่เกาะห้องนั้น ก่อนหน้านี้มีตะกวดขนาดใหญ่อาศัยอยู่จำนวนมาก รอกินเศษอาหารที่นักท่องเที่ยวให้ หรือซากสัตว์ ซึ่งบางครั้งบางตัวอาจทำร้ายคนบ้าง แต่ก็น้อยมาก หากไม่ไปรบกวนหรือทำอันตรายตะกวดก่อน และตะกวดที่อาศัยอยู่นี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศน์ภายในหมู่เกาะห้อง ที่ยังคงอุดมสมบูรณ์อย่างมาก

หัวหน้าอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี กล่าวด้วยว่า สำหรับวันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ มีนทท.เดินทางเข้าท่องเที่ยวจำนวนมาก ทางอุทยานได้เพิ่มความเข้มงวดในการดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว จัดวางกำลังจนท.ตามจุดต่างๆ และประชาสัมพันธ์ เพื่อลดการเกิดอันตราย ให้นทท.สวมชูชีพทุกครั้งที่ลงเล่นน้ำ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน