X

กระบี่(ชมคลิป)นทท.แห่มาเยือน ทะเลแหวกจ.กระบี่ อันซีนไทยแลนด์ ส่งท้ายปี

กระบี่-นทท.แห่มาเยือน ทะเลแหวกจ.กระบี่ อันซีนไทยแลนด์ ส่งท้ายปี ด้านหัวหน้าอช.พีพี ลงพื้นที่อำนวยความสะดวก สั่งเพิ่มความเข้มดูแลควสมปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักท่องเที่ยวจำนวนมากยังคงเดินทางมาท่องเที่ยวทะเลกระบี่ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยพบว่า ทะเลแหวก อันซีนไทยแลนด์ ที่ ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ยังคงได้รับความสนใจทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างชาติอย่างคับคั่ง ซึ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ จะมีนทท.เดินทางเข้าท่องเที่ยวในเขตอุทยานทางทะเลทั้งหมด รวมกันแล้วไม่ต่ำกว่า 4,500 คน

ซึ่งทะเลแหวกถือเป็น 1 ในโปรแกรมทัวร์ 4 เกาะที่นักท่องเที่ยวเดินทางมาแล้วจะซื้อทัวร์มาเที่ยว ประกอบด้วย ทะเลแหวก ซึ่งมีการเชื่อมต่อของสันทรายในช่วงน้ำลง มีเกาะทับ-เกาะหม้อ และเกาะไก่ นอกจากนั้นก็ยังมีเกาะปอดะ และอ่าวไร่เลย์ สำหรับทริปการเดินทาง

ด้ายนายฑีฆาวุฒิ ศรีบุรินทร์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราหมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า ในส่วนของอุทยานทางทะเล สั่งเพิ่มความเข้ม ดูแลความปลอดภัยแก่นทท.เต็มที่ โดยลงพื้นที่ควบคุมด้วยตนเอง นอกจากนี่ที่ทำการอุทยานฯ ได้เปิดศูนย์ปฏิบัติการบริการช่วยเหลือนักท่องเที่ยว โดยจัดเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ปฐมพยาบาล อุปกรณ์กู้ชีพไว้ตลอดเวลา พร้อมให้การช่วยเหลือทันทีหากเกิดเหตุฉุกเฉิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน