X

กระบี่(ชมคลิป) นอภ.เขาพนม จ.กระบี่ โชว์ลูกคอเงาเสียง พี่ปู เปิดหมวกงานกาชาด

กระบี่-ปรบมือลั่นงานกาชาด นอภ.เขาพนม จ.กระบี่ โชว์ลูกคอเงาเสียง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ดีดกีตาร์โปร่ง ร้องเพลงเปิดหมวกหาทุนให้เด็กเรียนดีแต่ยากจน ในงานกาชาด พ่อเมืองถูกใจควักกระเป๋าสนับสนุน

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อค่ำของวันที่ 29 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในงานกาชาดจ.กระบี่ ซึ่งจัดขึ้นบริเวณหน้าศาลากลางจ.กระบี่ มีเรื่องราวน่าประทับใจ เมื่อมีนายนิรันทร์ ปราบอักษร นายอำเภอเขาพนม เดินทางมาร่วมสร้างสีสัน โดยสลัดเครื่องแบบนายอำเภอ จับกีต้าร์โปร่ง ร้องเพลงเปิดหมวก ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินเที่ยวชมภายในงานกาดชาดได้รับฟัง เพื่อหาทุนให้เด็กนักเรียนยากจนแต่เรียนดี ซึ่งช่วงที่กำลังขับกล่อมเพลง มีนายภาสกร บุญญลักษณ์ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมนายกเหล่ากาชาด เดินทางมารับชม นอภ.เขาพนมได้โชว์ลูกคอเงาเสียง ปูพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ในเพลงที่ชื่อว่า ตลอดเวลา ทำเอาท่านผู้ว่าฯจ.กระบี่ นายกเหล่ากาชาด ที่ยืนรอรับชม ถึงกับพากันปรบมือกันลั่นงาน พร้อมกับควักเงินส่วนตัวใส่ในหมวกร่วมสนับสนุนจำนวนหนึ่งด้วย

ขณะบรรยากาศภายในงาน มีประชาขนและนทท.เดินทางเข้าชม จับจ่ายซื้อสินค้า ชมการแสดงแสงสีเสียงต่างๆ กันอย่างคึกคัก พร้อมชมการจุดพรุ สวยงามตระการตา ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน