X

กระบี่(ชมคลิป) อึ้ง พัสดุขนส่งเอกชนชื่อดัง ตกค้างกว่า 8,000 ชิ้น ชาวบ้านโวยรับพัสดุล่าช้า

กระบี่-อึ้ง พัสดุขนส่งเอกชนชื่อดัง ตกค้างกองเป็นภูเขาเต็มโกดังรอส่งลูกค้ากว่า 8,000 ชิ้น ด้านชาวบ้านโวยพัสดุล่าช้า บางคนถึงกับบุกโกดังค้นหากันเอง ด้านผจก.โซนยอมรับขณะนี้พัสดุกว่า 8 พันชิ้นตกค้างจริง สาเหตุถูกยุบเหลือสาขาเดียว คนน้อยส่งไม่ทัน

วันที่ 17 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะชาวบ้านที่เป็นลูกค้าบริษัทขนส่งเอกชนชื่อดัง เดือดร้อนหนักจากการนำส่งพัสดุล่าช้า ทำให้สินค้าไม่นำส่งตามวันเวลาที่กำหนด หนึ่งในนั้นคือ นส.ภคพร วัฒโน อายุ 45 ปี ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ได้สั่งช็อคโกแลตนูเทล่า จำนวน 10 ขวด สินค้ามาถึงสาขาตำบลกระบี่ใหญ่ตั้งแต่วันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า ไม่มีจนท.นำส่ง ด้วยความร้อนใจ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่คลังกระจายสินค้าดังกล่าว แต่ก็ไม่สามารถรับสินค้าได้

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโซนกระจายพัสดุดังกล่าว พบว่ามีพัสดุกองจำนวนมากสูงเป็นเนินภูเขา โดยมีชาวบ้านต่างทะยอยเดินทางมารับพัสดุต่อเนื่อง บางคนต้องรื้อหากันวุ่นวาย บางคนก็เจอพัสดุที่สั่งไป บางคนก็ต้องกลับด้วยความผิดหวังเพราะหาไม่เจอ

ด้านนายฉกรรจ์ สุขชู อายุ 41 ปี ผจก.โซน บริษัทขนส่งสาขากระบี่ใหญ่ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ เผยว่า ขณะนี้ยอมรับว่ามีพัสดุตกค้างที่รอส่งให้ลูกค้ามีจำนวนกว่า 8,000 ชิ้น และยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่วนสาเหตุเกิดจากมีการยุบสาขาต่างตำบลทั้ง ตำบลกระบี่น้อย ไสไทย อ่าวนาง หนองทะเล เขาคราม เขาทองในรัสมี ไม่เกิน 20 กิโลเมตร ให้มาขึ้นที่สาขาโซนตำบลกระใหญ่ ส่งผลให้พัสดุลูกค้าถูกส่งตรงมาอยู่ที่สาขาเดียวทั้งหมด ประกอบกับกำลังจนท.โซนตำบลกระบี่ใหญ่มีไม่เพียงพอ ส่วนโซนอื่นที่ถูกยุบไปนั้น จนท.ที่เคยให้บริการกระจายพัสดุ ไม่เดินทางมารับพัสดุ เนื่องจากต้องเดินทางไกล พัสดุจึงไม่ได้นำส่งส่งผลให้ตกค้างจำนวนมาก และอีกสาเหตุจนท.ที่เคยมี ต่างลาออกไปสมัครงานที่อื่นเนื่องจากมีการจากงานเพิ่มขึ้น อีกทั้งในเดือนนี้เป็นช่วงโปรโมชั่น ทำให้มียอดสั่งสินค้าจำนวนมาก พัสดุเพิ่มมากขึ้นอีกหนึ่งสาเหตุเช่นกัน

นายฉกรรจ์ เผยอีกว่า จึงฝากประชาสัมพันธุ์ในส่วนของโซนกระจายพัสดุสาขาตำบลกระบี่ใหญ่ ขณะนี้เปิดรับจนท.กระจายสินค้าหลายอัตรา จึงเชิญชวนใครที่สนใจมาสมัครงานกันได้ ส่วนพัสดุที่ตกค้างคาดว่าใน 1 อาทิตย์นี้ จะรีบระบายพัสดุให้แล้วเสร็จ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน