X

กระบี่(ชมคลิป) ตม.รวบ 3 สาวอินเดีย คาสุวรรณภูมิ หลังก่อเหตุขโมยของ

กระบี่-ตม.รวบ 3 สาวอินเดีย คาสุวรรณภูมิ หลังก่อเหตุขโมยของตามร้านค้าย่านหาดอ่าวนาง

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 ธ.ค.65 พ.ต.อ.เสกสรร แก้วสว่าง รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมพร ทิพย์อาภากุล รอง ผกก.สส.สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ นำตัว นทท.หญิงชาวอินเดีย 3 ราย ประกอบด้วย Miss.KRISHNA  อายุ 25 ปี Miss.PRIYANKR  อายุ 25 ปี และ Miss.BANSI อายุ 23 ปี ทั้ง 3 คน ถูกศาล จ.กระบี่ ออกหมายจับลงวันที่ 6 ธ.ค.65 ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

โดยทั้ง 3 ราย ถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ จับกุมตัวไว้ได้เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะกำลังจะเดินทางออกนอกประเทศ ก่อนจะส่งตัวกลับมาให้พนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง ดำเนินคดีตามข้อหาในหมายจับ เบื้องต้นผู้ต้องหาสารภาพว่าขโมยของจริง โดยอ้างว่าต้องการจะเอาไปเป็นของที่ระลึก ตำรวจจึงคุมตัวทั้ง 3 คน แจ้งข้อหาดำเนินคดี และเตรียมสอบสวนขยายผลเพิ่มว่ายังมีผู้เสียหายอีกกี่ราย เพราะมีการแชร์คลิปวงจรปิดพฤติกรรมของหญิงชาวอินเดียทั้ง 3 คน จากร้านค้าหลายแห่งในย่านหาดอ่าวนาง

พ.ต.ท.สมพร เผยว่า หลังจาก ตม.สุวรรณภูมิ ควบคุมตัวทั้ง 3 คนไว้ได้ ก็ส่งตัวกลับมาที่ สภ.อ่าวนาง นำตัวทั้ง 3 รายมาสอบปากคำ หลังรับแจ้งจากผู้เสียหายเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าย่านการค้าหาดอ่าวนาง ชื่อ ร้านคิ้วแคนดี้ เลขที่ 379 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ว่าทั้ง 3 คนร่วมกันก่อเหตุขโมยกางเกงยีนส์ขาสั้น ตำรวจตรวจสอบพบกางเกงยีนส์ของกลาง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่าขโมยมาจริง แต่ทำไปเพราะต้องการเอาไปเป็นของที่ระลึกเท่านั้น

อย่างไรก็ตามตำรวจเตรียมสอบสวนขยายผลต่อ เนื่องจากก่อนนี้ผู้ก่อเหตุไปตระเวนขโมยของหลายอย่าง หลายจุดในย่านหาดอ่าวนาง กล้องวงจรปิดจับภาพขณะไปขโมยของที่ระลึกตามร้านขายของที่ระลึกหน้าหาดได้ โดยตระเวนขโมยในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งจะประสานให้เจ้าของร้านผู้เสียหายแต่ละราย มาแจ้งความดำเนินคดี เพราะก่อนนี้หลายร้านยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน