X

กระบี่(มีคลิป) วงจรปิด โจรบุกเดี่ยวมุดป่าริมรั้วงัดบ้านรวดเดียว 3 หลัง

กระบี่-โจรบุกเดี่ยวมุดป่าริมรั้ว งัดบ้านรวดเดียว 3 หลัง  ทั้งหอบทั้งแบกขนทรัพย์สินผู้เสียหายพะรุงพะรัง ไม่สนแม้กล้องจับภาพได้ ด้านเจ้าของบ้านผู้เสียหายแจ้งความเกือบเดือนคดีไม่คืบ

วันที่ 9 ธ.ค.65 นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดจากบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 1 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ บันทึกภาพของคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีน้ำเงิน เดินสะพายกระเป๋าเป้และในมือถือข้าวของหลายอย่าง เดินเข้ามาในบริเวณบ้านก่อนที่จะเดินไปหลังบ้านก่อเหตุงัดหน้าต่างเข้าไปรื้อค้นเอาทรัพย์สินในบ้านหลังดังกล่าวไปหลายรายการ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พย.เวลาประมาณ 16.00 น.

ซึ่งคนร้ายรายนี้ วันดังกล่าวได้ก่อเหตุขโมยงัดบ้านในละแวกดังกล่าวไป 3 หลัง และทางเจ้าของบ้านผู้ดูแล ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ แต่คดีไม่คืบหน้า จึงได้นำเรื่องร้องเรียนไปยัง นายพันคำ กิตติธรกุล นายก อบต.อ่าวนาง เพื่อขอให้ช่วยติดตามก่อนที่ทางนายก อบต.อ่าวนาง จะแจ้งให้ทางผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบเรื่องนี้ เนื่องจากในช่วง 2- 3 เดือนมานี้ เกิดเหตุลักขโมยบ่อยขึ้น

จากการสอบถามนายศรายุท ปังหลีเส็น อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านที่กล้องบันทึกภาพได้ เลขที่ 812 ม. 1 ต.อ่าวนาง กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนและน้องสาวพร้อมครอบครัวไม่อยู่บ้าน กลับมาถึงบ้านพบว่ามีการรื้อค้นเอาทรัพย์สินไปจำนวนมาก เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น เงินสด รวมทรัพย์ที่คนร้ายได้ไปประมาณ 6 หมื่นบาท หลังจากนั้นได้ไปแจ้งความที่สภ.อ่าวนางเมื่อวันที่ 18 พย. แต่คดีไม่คืบหน้า

ซึ่งวันเกิดเหตุนั้นทราบจากเพื่อนบ้านว่า คนร้ายรายนี้ ได้เข้าไปงัดบ้านที่อยู่ห่างจากบ้านตนเองเพียง 100 เมตร รวมแล้ว 3 หลัง โดยเป็นบ้านของฝรั่ง 1 หลัง บ้านตนเอง และบ้านของนายช่างรับเหมา 1 หลัง  จึงอยากให้ทางตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ขณะที่นางสาวอัยชญา สุทธิมาศ อายุ 43 ปี น้องสาวนายศรายุท กล่าวว่า ทรัพย์สินของตนที่หายไปนั้นเป็นเงินสดประมาณหมื่นกว่าบาท แว่นตา ชุดว่ายน้ำของลูกสาวและคนร้ายยังเอากุญแจรถ จยย.ไปด้วย ต้องไปเปลี่ยนระบบกุญแจใหม่ กลัวว่าจะกลับมาขโมยรถ

ด้านนายชนะพล นาครรัตน์ อายุ 62 ปี คนดูแลบ้านของชาวอังกฤษเลขที่ 338 ที่ถูกงัดในวันดังกล่าว กล่าวด้วยว่า ตนเป็นคนดูแลบ้านให้กับฝรั่งชาวอังกฤษ ซึ่งพบว่าคนร้ายได้เข้ามาขโมยของในที่พักตนไปหลายรายการเป็นเงินบาท 1 บาทซึ่งเป็นเงิน พศ.2517 มีราคากว่า 1 แสนบาท นอกจากนั้นก็เป็นเครื่องมือช่าง เครื่องเล่นดีวีดี ซึ่งคนร้ายได้ใส่ในกระเป๋าสะพายก่อนที่จะเดินมางัดบ้านของนายศรายุท นอกจากนั้นคนร้ายยังได้ขึ้นไปในบ้านของฝรั่งรื้อค้นแต่ตนไม่ทราบว่ามีอะไรหายไปบ้างทางฝรั่งจะเดินทางมาดูในวันที่ 4 มค.66 จึงอยากให้ทางตำรวจเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีด้วยเช่นกัน

 

ด้านพ.ต.ท.สมพร ทิพย์อาภากุล รอง ผกก.สส.สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ เผยว่า สำหรับคดีนี้ทางชุดสืบสวนทราบเรื่องแล้ว ไม่ได้นิ่งนอนใจ อยู่ระหว่างสืบสวนหาเบาะแส เพื่อล่าตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน