X

กระบี่ (มีคลิป)แม่ไหว้ทั้งน้ำตา ขอร้องตำรวจจับลูกชาย

กระบี่-แม่ไหว้ทั้งน้ำตา ขอร้องตำรวจจับลูกชายเสพยาคลั่ง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 ธ.ค.65 ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายมีอาการคลั่งจากการเสพยาเสพติด เกรงจะทำร้ายชาวบ้าน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 18 ถนนวิจิตร ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมกับ จนท.กู้ภัยมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์กระบี่ ที่หน้าบ้านดังกล่าว พบนายพงศ์ศักดิ์ นุ้ยจินดา อายุ 35 ปี นั่งอยู่หน้าบ้านพูดเอะอะโวยวายอยู่คนเดียว บนโต๊ะยังมีขวดเหล้า ฟรอยสำหรับห่อยาบ้า มีรอยยาบ้าติดอยู่ ทันทีที่เห็นตำรวจ เจ้าตัวก็โวยวายว่าไม่ได้ทำอะไรผิด จะมาจับทำไม ตำรวจก็พยายามพูดคุยให้สงบสติอารมณ์ บอกไปว่าไม่ได้จะมาจับ แค่มาห้ามไม่ให้ก่อเรื่อง

จากนั้นไม่นาน นางประภา ชโลธร อายุ 60 ปี แม่ของนายพงศ์ศักดิ์ พร้อมพี่ชาย และพี่สาว ที่มีบ้านอยู่ไม่ไกลกัน ก็มาที่บ้านเกิดเหตุ พร้อมกับยกมือไหว้ตำรวจ และไหว้ขอร้องลูกชาย โดยนางประภา ขอร้องตำรวจให้ช่วยจับตัวไปดำเนินคดี และให้เข้ากระบวนการบำบัดผู้ติดยา เพราะปล่อยไว้ เกรงจะไปก่อเรื่องทำร้ายญาติพี่น้อง และชาวบ้าน พร้อมทั้งยอมรับว่าลูกชายเสพยาบ้ามานานหลายปีแล้ว เคยก่อเรื่องเป็นประจำ เมื่อเดือนก่อนก็ก่อเหตุแทงพี่ชายจนได้รับบาดเจ็บ มาวันนี้ไปที่บ้านพี่สาวแล้วไปอาละวาด จนพี่สาวกลัวจะถูกทำร้ายอีก จากนั้นตำรวจตรวจสอบในบ้าน ในห้องนอน ก็พบเศษยาบ้าที่เหลือจากการเสพ จึงตรวจยึดไว้ แล้วนำตัวไปดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดที่ สภ.เมืองกระบี่ โดยหลังจากนี้จะส่งตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัด

ขณะตำรวจกำลังคุมตัวขึ้นรถ นายพงศ์ศักดิ์ ก็ขอไปคุยกับนางประภา ผู้เป็นแม่ก่อน โดยไปถามนางประภา ว่าทำไมต้องให้ตำรวจจับด้วย ไม่เอาตนเป็นลูกแล้วหรือ ฝ่ายแม่ก็พยายามพูดคุยทั้งน้ำตาว่า แม่ไม่ใช่ไม่เอาแล้ว แต่อยากให้ไปเข้าสู่กระบวนการบำบัดให้หาย แล้วค่อยกลับมาอยู่บ้าน นายพงศ์ศักดิ์ จึงยอมไปกับตำรวจแต่โดยดี.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน