X

กระบี่(ชมคลิป) มันคืออะไร ตร.กู้ภัย ตรวจสอบกันวุ่น หุ่นปั้นลิง ถูกห่อซุกหน้าปั้มตรงสี่แยก รึใครเล่นของ

กระบี่-มันคืออะไร ตร.กู้ภัย ตรวจสอบกันวุ่น ชาวบ้านแจ้งพบถุงดำปริศนาวางทิ้งมุมของสี่แยก ใจกลางเมืองกระบี่ โอละพ่อเป็นรูปปั้นลิงนั่งขี่คอซ้อนกันมือปิดหู ปิดตา ปิดปาก ห่อด้วยกระดาษเงิน กระดาษทองที่ใช้ตามศาลเจ้า ทำงงกันไปใหญ่ รึใครเล่นของ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ธ.ค.65 ตำรวจชุดสายตรวจสภ.เมืองกระบี่ พร้อมกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาเข้าตรวจสอบบริเวณสี่แยกเสือเขี้ยวดาบ หน้าปั้มน้ำมันใจกลางเมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีถุงดำปริศนาถูกวางทิ้งไว้ จุดเกิดเหตุตรงมุมฟุตบาตรหน้าปั้มน้ำมัน ตรงสี่แยกเสือเขี้ยวดาบที่รับแจ้ง พบพนง.ปั้มและชาวบ้านต่างยืนมุงดูวัตถุบางอย่างที่ถูกวางอยู่บนรูปปั้นเสือเขี้ยวดาบ แต่ไม่พบถุงดำตามที่รับแจ้ง

จากการตรวจสอบวัตถุชิ้นดังกล่าว เป็นหุ่นปั้นลิงนั่งขี่คอซ้อนกันสามตัว โดยตัวบนสุดจะเอามือปิดหู ตัวกลางปิดปาก ตัวล่างปิดตาถูกห่อด้วยกระดาษคล้ายยันต์ที่ใช้ตามศาลเจ้าต่างๆ สร้างความงุนงงแก่ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ว่าวัตถุดังกล่าวสื่อถึงอะไร หรือมีใครเล่นคุณไสย นำวัตถุดังกล่าวมาวางไว้ ตรงมุมของสี่แยกที่พลุกพล่าน สุดท้ายต้องนำออกจากจุดดังกล่าว เพื่อนำไปทิ้งไว้ในที่ ที่เหมาะสม

ด้านนายวิช ศรีศรัญญา อายุ 31 ปี ผจก.ปั้มตรงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากพนง.ว่ามีวัตถุอะไรบางอย่าง ถูกห่อแล้วมาซุกไว้ตรงหน้าปั้ม ใกล้สี่แยกไฟแดง รู้สึกไม่สบายใจจึง แจ้งให้จนท.มาตรวจสอบ เบื้องต้นตนก็ไม่ทราบว่า สิ่งนี้สื่อถึงอะไรกันแน่ แต่ก็สบายใจขึ้นเมื่อถูกนำออกไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน