X

กระบี่(ชมคลิป) เตรียมพบ 16 ชุมชน แหล่งท่องเที่ยววิถีอัตลักษณ์ งาน krabi local festival 2022

กระบี่-เตรียมพบ 16 ชุมชน แหล่งท่องเที่ยววิถีอัตลักษณ์ งาน krabi local festival 2022 16-18 ธันวาฯ นี้  เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่

เวลา 16.00น. วันที่ 7 ธค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณประติมากรรมไม้มะหาด จัดให้มีการแถลงข่าว Krabi Local Festival 2022 โดยมีนายสมชาย หาญภักดีประติมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นาย สงัด พืชพันธ์ พัฒนาการจังหวัดกระบี่ นายอะหมาน หมัดอะดัม ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานกระบี่และหน่วยงานพันธมิตร

โดยเทศกาลดังกล่าวจะมีการจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 16-18 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณประติมากรรมไม้มะหาดไปจนถึงลานประติมากรรมปูดำ หน้าเมืองกระบี่ ภายใต้ concept: Krabi Go Green ผ่านการนำเสนอ วิถีถิ่น 4 รูปแบบ คือพุทธ มุสลิม จีน และไทยใหม่(ชาวเล) ของจังหวัดกระบี่

ด้วยการชมของดี จาก 16 ชุมชน และชมผลิตภัณฑ์ชุมชน 32 ชุมชนในจังหวัดกระบี่ที่นำมาจำหน่ายให้นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติได้มาสัมผัส และต่อด้วยการจัดกิจกรรมในชุมชนกระจายไปตามพื้นที่ต่างๆ ของจังหวัดกระบี่ ระหว่างเดือนมกราคม- เมษายน2566 อาทิ เดือนมกราคม 66 ที่ชุมชนแหลมสัก, เดือนกุมภาพันธ์66 ที่ชุมชนบ้านทุ่งหยีเพ็ง ,เดือนมีนาคม 66 ที่ชุมชนบ้านนาตีน และเดือนเมษายน 66 ที่ชุมชนบ้านไหนหนัง เป็นต้น

เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวชุมชน และชมอัตลักษณ์แต่ละวิถีชุมชน เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่  อย่างต่อเนื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน