X

กระบี่ สุชีน เอ่งฉ้วน อดีต ส.ส.กระบี่เดินหน้าขับเคลื่อน พรรครวมไทยสร้างชาติ

กระบี่-อดีต ส.ส.กระบี่ สุชีน เอ่งฉ้วน ประชุมสมาชิกพรรค เดินหน้าขับเคลื่อน พรรครวมไทยสร้างชาติ

วันที่ 6 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็นหัวหน้าพรรคฯ และนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เป็นเลขาธิการพรรคฯ ได้มีการประชุมแต่งตั้งตัวแทนพรรครวมไทยสร้างชาติ ประจำจังหวัดกระบี่ เขตเลือกตั้งที่ 1 จัดขึ้น ณ บ้านกำนันโฮมสเตย์ ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีนายสุชีน เอ่งฉ้วน อดีต ส.ส.กระบี่ เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ  จ.กระบี่ ซึ่งได้รับมอบหมายจากพรรคฯให้ทำการจัดการประชุม โดยมีสมาชิกพรรคฯและผู้สนับสนุน เข้าร่วมจำนวนมาก โดยในที่ประชุมได้พิจารณาเลือก นายธีรเดช ลิ้มวิริยะกุล นายสุทิน สายวารี และ น.ส.สุปราณี สาเมาะ เป็นตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด

นายสุชีน เอ่งฉ้วน อดีต ส.ส.กระบี่ และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า ตนเองได้ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ และได้เข้าร่วมพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็นหัวหน้าพรรค และนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เป็นเลขาธิการพรรค ซึ่งโดยส่วนตัวก็มีความสนิทสนมกับเลขาธิการพรรคอยู่แล้ว เนื่องจากเคยอยู่พรรคเดียวกันมาก่อน และชื่นชอบในนโยบายของพรรค หลายๆนโยบาย ทั้งการแก้ไขกฎหมายที่ล้าหลัง โดยเฉพาะกฎหมายเกี่ยวกับที่ดินทำกินของชาวบ้าน ซึ่งยังมีข้อจำกัด

นายสุชีน กล่าวด้วยว่า สำหรับพรรครวมไทยสร้างชาติ ในเขตพื้นที่ จ.กระบี่ ได้รับการต้อนรับที่เกินคาด ถึงแม้ว่าจะเป็นพรรคการเมืองน้องใหม่ และยังเชื่อว่าพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกระบี่ จะให้การสนับสนุนตนและพรรครวมไทยสร้างชาติ

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จ.กระบี่ พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวด้วยว่า แม้พรรครวมไทยสร้างชาติจะเป็นพรรคการเมืองตั้งใหม่ เสียเปรียบพรรคเก่าๆพรรคใหญ่ๆแต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เป็นรองนั้น คือ หัวหน้าพรรค และนโยบายของพรรค และเชื่อว่าในสมัยการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ประชาชนจะสนับสนุนตนและพรรครวมไทยสร้างชาติ

สำหรับนายสุชีน เอ่งฉ้วน ได้รับการเลือกตั้ง เป็น ส.ส.จ.กระบี่ 1 สมัย เมื่อปี 54 เป็นบุตรของนายอาคม เอ่งฉ้วน อดีต ส.ส.กระบี่ และรัฐมนตรี ชื่อดังหลายสมัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน