X

กระบี่(มีคลิป) รวบ จ๊ะนูน แม่ค้าสาว ส่งยาลูกค้า กลางซอยเปลี่ยว ตำรวจขับรถมาเจอ ชวนคุยพบมีพิรุธ รวบพร้อมยา

กระบี่-รวบ “จ๊ะนูน” แม่ค้าสาว หิ้วถุงยาบ้านัดส่งลูกค้า กลางซอยเปลี่ยว ตำรวจชุดสายสืบขับรถมาเจอ ชวนคุยพบมีพิรุธ ค้นเจอยาบ้าเกือบ 2 พันเม็ด คุมตัวดำเนินคดี

วันที่ 2 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สืบสภ.เมืองกระบี่ พร้อมจนท.ชุดปราบปรามยาเสพติด ควบคุมตัวนางไรนูน บุตรเหม หรือจ๊ะนูน อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขทีม.2 ต.อ่าวลึกน้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ขณะยืนหิ้วถุงพลาสติกอยู่กลางซอยรอยไทย ม.3 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ จนท.พบมีพิรุธจึงขอตรวจค้น พบในถุงเป็นยาบ้าจำนวน 1,945 เม็ด จึงคุมตัวสอบสวนที่สภ.เมืองกระบี่ ผตห.รับสารภาพยืนรอส่งยาภายในซอยดังกล่าว แต่ไม่ทันได้ส่งมอบตำรวจมาเจอเสียก่อน

นางไรนูน  ให้การว่า เดิมตนมีอาชีพแม่ค้าข้าวแกง ส่วนยาบ้าได้รับการว่าจ้างจากชายคนหนึ่ง ให้สั่งซื้อให้ โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 2,000 บาท ทำมาแล้ว 2 ครั้ง หลังจากนั้นตน ก็นัดส่งมอบแก่ผู้จ้างโดยนัดแนะกันภายในซอยดังกล่าว แต่ไม่ทันได้ส่งมอบ ทางตำรวจผ่านมาเจอเสียก่อน จึงถูกจับกุมดังกล่าว

จนท.ชุดจับกุม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ ขณะจนท.ออกปฏิบัติหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด พบผตห.รายนี้ยืนหิ้วถุงพลาสติกอยู่ภายในซอยรอยไทย จนท.จึงจอดรถสอบถาม เมื่อผตห.เห็นว่าเป็นตำรวจ แสดงท่าทีมีพิรุธ จึงขอตรวจค้นพบในถุงซ่อนยาบ้าเอาไว้ จึงคุมตัวสอบสวน

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาว่า” การกระทำของผู้ถูกจับมีความผิดฐาน” จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้า คุมตัวนำส่ง สภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน