X

กระบี่(ชมคลิป) แตกตื่น หวิดไฟไหม้วอดร้านขายผ้าย่านอ่าวนาง ระดมรถดับเพลิงสะกัดกันวุ่น

กระบี่-แตกตื่น หวิดไฟไหม้วอดร้านขายผ้าย่านอ่าวนาง ระดมรถดับเพลิงสะกัดกันวุ่น โชคดีเพลิงสงบไม่มีเหตุบานปลาย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 ธ.ค.65 นายพันคำ กิตติธรกุล นายก อบต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุเพลิงไหม้ที่ร้านขายเสื้อผ้าชื่อ จี อามานี่ ริมถนนหน้าหาดนพรัตน์ธารา หมู่ 3 ต.อ่าวนาง หลังรับแจ้งจึงรีบสั่งการให้ จนท.ดับเพลิงของ อบต. นำรถดับเพลิง 2 คัน พร้อมประสานขอรถน้ำจากเทศบาลเมืองกระบี่ อีก 1 คัน

เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าชั้นเดียว แบบปลูกติดกันเป็นแถว มีกลุ่มคันลอยออกมาจากร้าน ชาวบ้านกำลังช่วยกันขนเสื้อผ้า และสินค้าออกจากร้าน ตรวจสอบพบเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่บริเวณด้านหลังของร้าน แต่ไฟยังไม่ลุกลามไปร้านข้างเคียง จนท.จึงรีบช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิง เพราะเกรงจะลามไปติดร้านค้าข้างเคียง ใช้เวลาอยู่นานประมาณ 30 นาที จึงควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ทั้งหมด

ตรวจสอบภายในร้านพบสิ่งของเครื่องใช้ รวมทั้งเสื้อผ้า สินค้า ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายไปจำนวนมาก ค่าเสียหายยังไม่สามารถประเมินได้ อย่างไรก็ตามไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนต้นเหตุของเพลิงไหม้ จะรอให้ทางตำรวจ สภ.อ่าวนาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

นายพันคำ สอบถามจากหญิงสาวเจ้าของร้าน ว่าเพลิงไหม้ได้อย่างไร เจ้าของร้านให้ข้อมูลว่า ช่วงเช้าขณะกำลังจัดเตรียมของเปิดขายอยู่หน้าร้าน ก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้มาจากหลังร้าน จากนั้นก็เริ่มเห็นควันลอยออกมามากขึ้นเรื่อย ๆ พอวิ่งเข้าไปดูก็พบว่าไฟไหม้อยู่ด้านหลังร้านแล้ว จึงตะโกนบอกให้ชาวบ้านข้างเคียง ช่วยกันขนของหนีออกมา และรีบแจ้งให้ อบต.ทราบ ส่วนสาเหตุ ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่ต้องรอให้ตำรวจตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน