X

กระบี่(ชมคลิป) วอนโซเชี่ยลตามหาหญิงคนเก็บกระเป๋าเงินยายวัย 78 ไม่ส่งคืน

กระบี่-โซเชี่ยลแห่แชร์วงจรปิด  ตามหาหญิงสาวคนเก็บกระเป๋าเงินยายวัย 78 ปี ทำหล่นในรพ. ก่อนหญิงสาวรายหนึ่งเก็บไป พร้อมเงิน 7,000 บาทและเอกสารอื่นๆ

วันที่ 30 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Dawut Yangkul มีการแชร์เรื่องราวกระเป๋าเงินหาย พร้อมคลิปนาทีเกิดเหตุ โดยระบุข้อความว่า

“ผมเชื่อว่าคนดีๆก็มีมาก…แต่บางเวลาเราก็โชค
ร้ายให้พบเจอคนที่ไม่ดี..ในยุคที่เงินหายาก..คน
ก็เห็นแก่ได้ ..เห็นแก่ตัวมากขึ้น..เหตุเกินทิ้โรง
บาลกระบี่..ทำกระเป๋าตังตกคับ25/11/65..หน้าห้องคลอด…พอมีใครบ้างคับจะเป็นกระบอกเสียงในเรื่องนี้บ้างคับ เบื้องต้นก็ได้แจ้งความเอาไว้แล้วคับ”

หลังเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชี่ยลต่างพากันเห็นใจ และให้กำลังใจให้ได้กระเป๋ากลับคืน

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ คือนายดาวุฒิ หยังกูล อายุ 42 ปี เล่าว่า คนในคลิปที่ปรากฏเป็นแม่ยายตนชื่อนางนิด บ้านนบ อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.2 ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่เหตุเกิดตรงระเบียงหน้าห้องคลอดภายในรพ กระบี่ ช่วงเวลา 11.00 น.ของวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา วันดังกล่าวแม่ยายตนไปเยี่ยมลูกสะใภ้ที่กำลังคลอดลูก แต่ระหว่างลุกเดินออกจากที่นั่งกระเป๋าได้ร่วงบนพื้นโดยไม่รู้ตัว มารู้ตัวอีกทีเวลา 12.00น.ว่ากระเป๋าหายไป กลับมาหาจุดที่นั่งครั้งแรกแต่ไม่พบ จึงขอจนท.ดูกล้องวงจรปิด พบว่ามีหญิงเสื้อสีแดงตามภาพที่นั่งอยู่ก้มเก็บไป

นายดาวุฒิ หยังกูล เล่าอีกว่า ภายในกระเป๋าของแม่ยาย มีบัตรประจำตัวประชาชน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และเงินสดประมาณ 7,000 บาท หากหญิงคนที่เก็บไปเห็นข่าวอยากขอให้นำมาคืน

ล่าสุดหลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความไว้แล้วที่สภ.เมืองกระบี่ พร้อมกับนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กส่วนตัว วอนพลังโซเชี่ยลช่วยติดตามอีกหนึ่งช่องทาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน