X

กระบี่ (ชมคลิป)รวบ เค๊ก เขาไม้แก้ว คารีสอร์ทหรูกลางเมืองกระบี่ ยึดยาบ้า 4 พันกว่าดำเนินคดี

กระบี่-ตร.สืบสวนสภ.เมืองกระบี่ปิดประตู รวบ “เค๊ก เขาไม้แก้ว” พร้อมยาบ้ากว่า 4 พันเม็ด เปิดรีสอร์ทหรูกลางเมืองนัดส่งยา สารภาพทั้งเสพทั้งขาย

วันที่ 22 พ.ย.65 นี่คือคลิปนาทีตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ นำโดยพ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สืบสภ.เมืองกระบี่ พร้อมจนท.ชุดปราบปรามยาเสพติด เข้าจับกุมนายณัฐวุฒิ หรือเค๊ก หลงชวน อายุ 25 ปี เลขที่ 18 ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.สิเกา จ.ตรัง ภายในรีสอร์ทหรูแห่งหนึ่งกลางเมืองกระบี่ หลังสืบทราบว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวมาเปิดห้องพักเพื่อนัดส่งยาให้ลูกค้า จนท.จึงเข้าปิดล้อมจับกุม ยึดยาบ้าจำนวน 4,626 เม็ด คุมตัวสอบสวนที่สภ.เมืองกระบี่ เตรียมขยายผลต่อไป

พ.ต.ท.สัญญา เผยว่า ผู้ต้องหาที่จับได้ในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งรายที่สำคัญในพื้นที่จ.กระบี่-ตรัง ส่วนก่อนการจับกุมตัวในครั้งนี้ ทางจนท.ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าผู้ต้องหามาเปิดรีสอร์ทเพื่อนัดส่งยาบ้า จนท.จึงวางแผนเข้าจับกุม ส่วนยาบ้า 4,626 เม็ดนี้ หากถูกปล่อยไปสู่ตลาดจะมีราคา 140,000 บาทเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากนี้จะได้สิบสวนขยายผลต่อไป

นายณัฐวุฒิ หรือเค๊ก ผู้ต้องหา ให้การสารภาพว่า ตนมีอาชีพทำสวน แต่เงินไม่พอใช้ จึงหันมาค้ายา เพิ่งทำมา 4-5 ครั้ง ส่วนยาบ้าซื้อมาเม็ดละ 10 บาท ขายต่อในราคาเม็ดละ 30 บาท ส่วนการสั่งซื้อก็จะสั่งผ่านกลุ่มไลน์ แล้วจะมีคนมาวางไว้ริมถนน เพชรเกษมรอยต่อกระบี่-ตรัง หลังจากนั้นก็จะไปรับแล้วนำมาปล่อยต่อให้ลูกค้า มีทั้งในส่วนจ.กระบี่ และตรัง เงินที่ได้ก็นำมาซื้อยาเสพและใช้จ่ายส่วนตัว

 

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาว่า
“ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ โดยไม่ได้รับอนุญาต ” นำผู้ต้องหา พร้อมของกลาง นำส่ง พงส.สภ.เมืองกระบี่ เพื่อดำเนินคดี ตามกฎหมาย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน