X

“หมอวรงค์” ปลุกคนกระบี่-นครฯสู้ทุนผูกขาด-ทุนสีเทา รีเซ็ตการเมืองภาคใต้

“หมอวรงค์” ปลุกคนใต้สู้ทุนผูกขาด-ทุนสีเทา รีเซ็ตการเมืองภาคใต้ ย้ำนโยบายเกษตรพลังงานแก้ปัญหาปากท้อง-ปกป้องสถาบัน


.
วันที่ 22 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ยังคงตะลุยภาคใต้โดยเริ่มจากพื้นที่จ.กระบี่ และนอกจากนี้ยังลงพื้นที่พบพี่น้องประชาชนในพพื้นที่จ.นครศรีธรรมราช โดยหมอวรวค์ กล่าวว่าในการลงพื้นที่พบปะพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชเพื่อเสนอแนวคิดและนโยบายของพรรคไทยภักดี ณ สวนยางบ้านต้นอ้าย ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมไทยภักดีล่องใต้ ระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน 2565


.
นพ.วรงค์ กล่าวว่า ปัญหาปากท้องเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ต้องแก้ไข แต่ความมั่นคงของชาติ รากเหง้าวัฒนธรรมประเพณีต้องเก็บรักษาไว้ไม่เช่นนั้นวันหนึ่งจะเป็นเหมือนยูเครน และพี่น้องชาวใต้ต้องร่วมมือกับพรรคการเมืองเพียงพรรคเดียวเท่านั้นที่มีจุดยืนชัดเจนในทุกเรื่อง เพราะพรรคไทยภักดีสู้จริง จริงใจ และเชื่อว่าพี่น้องชาวใต้ต้องการคนที่สู้จริง


.
“ปัญหาของประเทศอยู่ที่นักการเมืองเลว การจัดการปัญหาของประเทศให้จบเราต้องจัดการนักการเมืองเลว ซึ่งสิ่งที่ง่ายที่สุดของพี่น้อง ในการจัดการนักการเมืองเลว นักการเมืองขายชาติ นักการเมืองที่โกงแล้วหนี นักการเมืองที่รับทุนต่างชาติเข้ามาทำลายประเทศชาติตัวเอง คือ วันที่เข้าคูหา กาพรรคไทยภักดีพรรคเดียวเท่านั้น”


.
ตนขอท้าทุกพรรคการเมืองในประเทศไทย ไม่มีทางแก้ปัญหาเกษตรกรได้ เพราะโลกถูกเชื่อมโยงกันหมด ผลผลิตทางการเกษตรเป็นเรื่องของความต้องการและผู้ผลิต วันใดโลกต้องการเยอะผู้ผลิตน้อยราคาก็จะสูงขึ้น แต่วันใดโลกมีความต้องการน้อย ผู้ผลิตเยอะ ราคาก็จะถูก ซึ่งทุกรัฐบาลแก้ปัญหาราคาผลผลิตการเกษตรโดยเอาภาษีประชาชนไปช่วย ซึ่งถ้าคิดได้แค่นั้นอย่ามาเป็นรัฐบาล


.
นพ.วรงค์ กล่าวต่ออีกว่า พรรคไทยภักดีขอประกาศกว่า นโยบายเกษตรพลังงาน โดยนำนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เอาพืชเนเปียร์มาแปลงเป็นพลังงานสะอาดที่หลากหลายและราคาถูก คือทางออกของประเทศ ถ้าพรรคไทยภักดีได้เป็นรัฐบาล พื้นที่ไหนไม่เหมาะสมกับการปลูกยางพารา หรือปลูกพืชชนิดอื่นแล้วกำไรต่อไร่ไม่ถึง 10,000 บาท ให้มาปลูกเนเปียร์ซึ่งเรารับประกันกำไร 10,000 บาทต่อไร่/ปี ภายใต้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ไทยภักดีมี เราสามารถนำเนเปียร์มาผลิตปุ๋ยยูเรียราคาถูก กระสอบละ 750 บานท สามารถผลิตไฟฟ้าใช้ในครัวเรือนหน่วยละ 2.50 บาท สามารถก๊าซหุงต้มบรรจุถังใช้ในครัวเรือนกิโลกรัมละ 15 บาท


.
ไทยภักดีเป็นพรรคการเมืองพรรคเดียวของประเทศที่วันนี้เดินสายพูดคุยกับพี่น้องทั่วประเทศบนฐานของเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่จะนำมาใช้ในการผลิตพลังงานสะอาด ไทยภักดีเป็นพรรคการเมืองที่ประกาศไม่รับเงินจากทุนใหญ่และทุนผูกขาด เราสามารถทำนโยบายเพื่อประโยชน์ของพี่น้องโดยไม่ต้องแคร์ทุนผูกขาด


.
การเมืองในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งพี่น้องคนใต้รู้สึกว่า พรรคการเมืองที่เคยเป็นขวัญใจ เริ่มใช้นโยบายทุนใหญ่ ใช้ทุนสีเทาเข้ามามีบทบาทในพรรคการเมือง ขณะที่พรรคการเมืองใหม่ๆ ก็เริ่มขนเงินมาเป็นคันรถเข้ามาในพื้นที่ภาคใต้ ตนอยากให้พี่น้องคนใต้อุ่นใจ สบายใจที่มาเจอพรรคไทยภักดี ถึงเวลาที่จะต้องรีเซ็ตการเมืองภาคใต้และพรรคไทยภักดีจะเป็นหลักให้พี่น้องคนใต้ เพราะจุดยืน อุดมการณ์ของพรรคกับพี่น้องคนใต้เหมือนกันทุกอย่าง นพ.วรงค์กล่าวปิดท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน