X

กระบี่ หมอวรงค์ ไทยภักดี ลุยชิมกุ้งมังกร 7 สีซาซิมิ พร้อมชมวิถี รับฟังปัญหาชาวประมงพื้นบ้าน

กระบี่ สุดฟิน หมอวรงค์ ไทยภักดี ลุยฟาร์มกุ้งมังกร 7 สี ซาซิมิ กลางทะเลกระบี่ ฟินสุดอร่อยกับอาหารทะเลสด ๆ พร้อมเข้าถึงปัญหาพี่น้องชาวประมงพื้นบ้าน

วันที่ 7 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี หมอวรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมคณะ ลงพื้นที่จังหวัดกระบี่ เยี่ยมชาวบ้านกลุ่มเกษตรกร และชาวประมงพื้นบ้านเพื่อรับฟังปัญหา ซึ่งวันนี้ หมอวรงค์ ได้เดินทางลงเรือที่ท่าเรือบ้านเขาทอง ม.2 ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ ไปยังฟาร์มเอฟกุ้งมังกร ตั้งอยู่กลางทะเลตำบลเขาทอง พร้อมกับชิมเมนูเด็ด ที่ใครมาเป็นต้องลอง คือกุ้งมังกร 7 สี ซาซิมิ พร้อมซอสวาชาบิและน้ำจิ้มสีฟู้ดรสเด็ด เนื้อนุ่ม แน่น รสหวาน พร้อมกระดกเลือดกุ้งมังกรผสมสไปร์ทบำรุงสุขภาพ ผู้ร่วมคณะถึงกับชมถึงความอร่อยไปตามๆกัน จนอดไม่ได้ที่จะต้องสั่งใส่กล่องกลับบ้าน แต่ที่ฟินยิ่งกว่านั้นคือ นั่งชิลล์กินกุ้งมังกร 7 สี ชมความงามรับลมธรรมชาติกันกลางทะเล

หมอวรงค์ ไทยภักดี กล่าวว่า ที่มาในวันนี้เพื่อมารับฟังปัญหาของพี่น้องชาวประมงพื้นบ้าน นอกจากจะเข้าถึงปัญหาที่แท้จริงของชาวประมงพื้นบ้าน ยังได้สัมผัสกับอาหารแสนอร่อย โดยเฉพาะกุ้งมังกร 7 สีซาซิมิ ในโอกาสนี้อยากเชิญชวน พี่น้องประชาชน รวมถึงนักท่องเที่ยว ได้มาเยี่ยมชมวิถีชาวประมงพื้นบ้าน ซึ่งฟาร์มเอฟมังกร 7 สี มีทั้งปลาเก๋า ปลาช่อนทะเล และกุ้งมังกร และอาหารทะเลอื่น ๆ โดยเฉพาะกุ้งมังกร 7 สี ซาซิมิ แสนอร่อยจริง ๆ

นายประสาน ชายเขาทอง หรือบังตุ๊บ อายุ 56 ปี เจ้าของฟาร์มเอฟกุ้งมังกร 7 สี เผยว่า ฟาร์มแห่งนี้ตนเปิดมาได้ 5 ปีแล้ว เมนูเด็ดยอดนิยมต้องเป็น กุ้งมังกร 7 สีซาซิมิ จะเสิร์ฟพร้อมวาซาบิ และน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด นอกจากนี้ยังได้ชมวิถีชาวประมง เลี้ยงปลากระชังกลางทะเล นอกจากกุ้งมังกรแล้ว ยังมีปลานานาชนิดทั้ง ปลากะพง ปลาช่อนทะเล หอย ปู  อื่น ๆ ส่วนกุ้งมังกรจะมี 2 แบบหากกุ้งมังกรเลน ราคาเริ่มตั้งแต่ 1,200-1,500 บาท แต่ถ้าเป็นกุ้งมังกร 7 สี ราคาเริ่มตั้งแต่ 3,000-4,000 บาท แล้วแต่ขนาด ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มโรงแรม นทท.ที่เดินทางมาเป็นกรุ๊ปทัวร์ต่าง ๆ ทางฟาร์มจะจับและปรุงสด ๆ ให้ลูกค้ารับประทานกันที่ฟาร์มเลย ส่วนการเดินทางก็นจะมีเรือของฟาร์มรับ-ส่งจากท่าเรือในพื้นที่บ้านเขาทอง ม.2 ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ ใช้เวลาเดินทางแค่นาทีครึ่งก็ถึงฟาร์มเอฟมังกร 7 สี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน