X

กระบี่-(คลิปเล่าข่าว) นาทีบุกจับแก๊งค้ายาบ้าเครือข่ายใหญ่จากพม่า ส่งมาขายที่กระบี่

กระบี่-นาทีบุกจับแก๊งค้ายาบ้าเครือข่ายใหญ่จากพม่า ส่งมาขายที่กระบี่ จับ 2 รายก่อนขยายผลไปจับเกือบแสนเม็ด พบประวัติเพิ่งพ้นโทษมา รอง ผบช.ภ8 ขอประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส

วันที่ 29 ต.ค.65 นี่เป็นนาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก.สืบสวน ภ.จว.กระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ค้ายาบ้าในพื้นที่อำเภอเขาพนม จ.กระบี่ หลังจากได้มีการจับกุมผู้เสพได้ 1 ราย ยาบ้า 2 เม็ด ในพื้นที่ ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ และได้สืบสวนจนทราบว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากผู้ต้องหา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผลไปจับได้ 4 ราย ในพื้นที่ ต.หน้าเขา และ ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ ประกอบด้วย นายคมสันต์ พรมบุตร อายุ 26 ปี ยาบ้า 59,033 เม็ด และไปตรวจยึดยาบ้าริมถนนที่นายคมสันต์ ไปวางไว้อีก 4,000 เม็ด รวม 63,033 เม็ด นายวิโรจน์ รักดี อายุ 37 ปี ยาบ้า 163 เม็ด นายวีรพงษ์ คงเกิด อายุ 37 ปี ยาบ้า 295 เม็ด และนายวรวิทย์ ชนะกุล อายุ 33 ปี พร้อมยาบ้า 30,000 เม็ด โดยทั้ง 4 คน บ้านอยู่ในอำเภอเขาพนม รวมยาบ้า 93,491 เม็ด และยึดทรัพย์ เป็นรถยนต์เก๋ง 1 คัน สร้อยข้อมือ 1 เส้น มูลค่ารวม 329,000 บาท และพบว่าทั้งหมดเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดมาไม่นานทั้งหมด

ซึ่งวันนี้ทาง พล.ต.ต.พีรยุทธ การะเจดีย์ รอง ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผบก.ภ.จว.กระบี่ นายอนุวัฒน์ โหมดพริ้ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้เปิดแถลงผลการจับกุม ซึ่งทาง รอง ผบช.ภ.8 ระบุว่า คดีนี้เป็นการจับกุมผู้เสพรายหนึ่งพร้อมยาบ้า  2 เม็ด จากนั้นได้สืบสวนขยายผลไปจับกุมผู้ต้องหารายอื่น ๆ ซึ่งพบว่าขบวนการนี้ มีนายใหญ่ที่เป็นคนในพื้นที่อำเภอเขาพนม จ.กระบี่ ซึ่งเคยต้องโทษในคดียาบ้าและเมื่อพ้นโทษออกมาได้ไปอาศัยอยู่กับขบวนการค้ายาในประเทศพม่า และทำหน้าที่สั่งการส่งยาบ้ามาให้เครือข่ายในพื้นที่อำเภอเขาพนท ส่งต่อให้กับเครือข่ายในจังหวัดกระบี่ ซึ่งยาบ้าที่จัดส่งมานั้นมีราคาเม็ดละไม่ถึง 10 บาท และนำมาขายต่อประมาณ 15 บาทให้กับเครือข่ายแล้วนำไปขายต่อในราคาเม็ดละประมาณ 25-30 บาท

ทั้งนี้ทาง รอง ผบช.ภ8 ได้ฝากขอให้ประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแสของผู้ค้ารวมถึงผู้ที่เสพ เพื่อที่จะได้ดำเนินคดี และผู้เสพก็จะได้นำไปบำบัดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน