X

กระบี่-(คลิปเล่าข่าว)ระทึก ทีวีเกิดไฟช็อต เกิดกลุ่มควันก่อนลุกไหม้ ไฟลามเผาบ้านหวิดวอดทั้งหลัง

กระบี่-ระทึก ทีวีลัดวงจร เกิดกลุ่มควันก่อนลุกไหม้ ไฟลามเผาบ้านหวิดวอดทั้งหลัง ทำบ้านข้างเคียงพากันแตกตื่น นักดับเพลิงเข้าสะกัดไฟได้ทัน โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ มูลค่าความเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบ

วันที่ 25 ต.ค.65 จนท.งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองกระบี่ กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข ตำรวจขุดสายตรวจสภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบเพลิงไหม้ ภายในชุมชนมิตรภาพไทยจีน ถ.วัชระ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียวแบ่งเป็นห้องๆ ติดกันนับสิบหลัง บ้านหลังสุดเลขที่ 52/35 บ้านของนางนงลักษณ์ เปี่ยมเพิ่มพูล อายุ 48 ปี มีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากภายในบ้าน กลิ่นเผาไหม้กระจายจนแสบจมูก นักดับเพลิงต้องฉีดน้ำสะกัดให้เพลิงสงบ แต่ยังมีกลุ่มควันพวยพุ่งเป็นระยะ จนท.ไม่สามารถเข้าในบ้านได้ เนื่องจากพบมีกระแสไฟรั่ว ต้องประสานจนท.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ เข้าดำเนินการตัดกระแสไฟ

ตรวจสอบภายในบ้าน พบถูกอุปกรณ์ไฟฟ้า ข้าวของเครื่องใช้ถูกไฟไหม้เสียหายจำนวนมาก ฝาผนังบ้านซึ่งกั้นด้วยแผ่นอลูมิเนียมไฟเผาจนเสียหาย โชคดีช่วงเกิดเหตุ คนในบ้านหนีออกมาได้ทัน ไม่มีใครได้รับบาดแต่อย่างใด ส่วนมูลค่าความเสียหายอยู่ระหว่างประเมิน

นส.มนต์นภา เปี่ยมเพิ่มพูล อายุ 23 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุมีลูกสาวกับน้องชายอยู่ในบ้าน ส่วนตนเพิ่งกลับมาจากทำธุระข้างนอก เมื่อมาถึงและเข้าไปในบ้าน ก็ได้กลิ่นไหม้และมีกลุ่มควันมาจากทีวี ก็รีบบอกน้องชายให้รีบถอดปลั๊ก จู่ๆ ก็เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยความกลัวอันตราย จึงรีบพาน้อง และลูกสาวออกจากบ้าน โทรแจ้งนักดับเพลิงเข้าช่วยเหลือ ส่วนทีวีเครื่องนี้เก่ามากแล้วซื้อมาเมื่อ 20 ปีก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน