X

กระบี่- (เก็บข่าวมาเล่า) ฮือฮา สองซุปเปอร์ฮีโร่ โผล่สร้างสีสันช่วงวันหยุด

กระบี่-ฮือฮา สองซุปเปอร์ฮีโร่ โผล่สร้างสีสันช่วงวันหยุด หนุ่มสไปเดอร์แมนกระบี่ vs หนุ่มซุปเปอร์แมนชาวออสเตรเลีย ชวนเที่ยวอ่าวต้นไทร อ่าวไร่เล ปีนผาท้าความเสียว สัมผัสวิวธรรมชาติ 360 องศา

วันที่ 25 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวฮือฮาอีกครั้งสร้างสีสันด้านการท่องเที่ยวที่แหวกแนว เมื่อมีไกด์หนุ่มชื่อ นายกษิด์เดช จูฑามาตย์  อายุ 48 ปี Spider man krabi ไกด์เอ๋พาเที่ยว และมีตำแหน่ง Operation Manager Tinidee Hideaway tonsai beach krabi อ่าวต้นไทร ม.2 ตำบลอ่าวนาง จ.กระบี่ แต่งชุดสไปเดอร์แมน ชวนปีนผาท่องเที่ยวอ่าวต้นไทร อ่าวไร่เล โดยมีหนุ่มซุปเปอร์แมน ชาวออสเตรเลีย ทราบชื่อคือ Mr.Mitch muscle lagos อายุ 31 ปี ดาวtiktok ชื่อดังที่มีผู้ติดตามถึง 97,000 คน ร่วมสร้างสีสัน เป็นที่ฮือฮาแก่ นทท. ทำให้บรรยากาศท่องเที่ยวโดยเฉพาะที่อ่าวต้นไทร อ่าวไร่เล คึกคักมีสีสันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

นายกษิด์เดช จูฑามาตย์ เผยว่า ที่ผ่านมาตนมักจะใส่ชุดสไปเดอร์แมนและพานทท.เดินทางผจญภัยไปตามที่ต่างๆในพื้นที่อ่าวต้นไทร ไร่เลย์ เพื่อสร้างสีสันให้นทท. แต่วันนี้มีโอกาสร่วมกับหนึ่งฮีโร่ คือซุปเปอร์แมนร่วม เดินทางผจญภัยไปกับตนด้วย ถือว่าเป็นสีสันแหวกแนวในแหล่งท่องเที่ยว อีกทั้งได้เป็นการเชิญชวนนทท.ทั่วโลกให้ยิ่งรู้จักอ่าวต้นไทร อ่าวไร่เลมากขึ้น หวังว่าไฮซีซันนี้จะมีนทท.เดินทางมาท่องเที่ยวกันอย่างต่อเนื่อง

ส่วนหนุ่มซุปเปอร์แมน ชาวออสเตรเลีย ทราบชื่อคือ Mr.Mitch muscle lagos อายุ 31 ปี ดาว tiktok ชื่อดังที่มีผู้ติดตามถึง 97,000 คน เป็นคนชื่นชอบด้านผจญภัย และมีโอกาสได้รู้จักขณะมาพักที่อ่าวต้นไทร จึงอาสานำเที่ยวแต่ชุดชุปเปอร์ฮีโร่สร้างสีสัน ถึงนทท.คนนี้รู้สึกตื่นเต้นและประทับใจเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้หาดต้นไทร หรืออ่าวต้นไทร เป็นอ่าวที่ต่อเชื่อมจากอ่าวไร่เลตะวันตก สามารถเดินข้ามลัดเลาะไปตามโขดหินจากอ่าวไร่เลตะวันตกไปสู่อ่าวต้นไทรได้ในเวลาที่น้ำทะเลลด ซึ่งส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะรอช่วงเย็น จึงจะเริ่มเดินลัดเลาะไป หรือสามารถนั่งเรือหางยาวจากอ่าวไร่เลย์ตะวันตกไปยังอ่าวต้นไทร อ่าวต้นไทรมีชื่อเสียงเรื่อง “ปีนผา” เรียกได้ว่าดังระดับโลก อ่าวต้นไทร อ่าวไร่เล ไม่สามารถนำนั่งรถเข้าพื้นที่ได้ แม้จะติดกับแผ่นดินใหญ่ เนื่องจากมีภูเขาคั่นกลาง ใช้เวลานั่งเรือ 10-15 นาทีโดยประมาณ สามารถขึ้นเรือได้ทั้งที่อ่าวน้ำเมา หรือหน้าหาดอ่าวนางแล้วแต่ความสะดวก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน