X

กระบี่-ได้คืนแล้ว เก๋งถูกเชิดหนี หลังทำทีโจรขอซื้อ (มีคลิป)

กระบี่-ตามคืนได้แล้วรถเก๋งเจ้าของร้านยางที่กระบี่ หลังคนร้ายทำทีมาขอลองรถเพื่อจะซื้อ แล้วขับหนีหายไป

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุ ขี่รถ จยย.เข้าไปที่ร้านจำหน่ายยางรถยนต์ในพื้นที่ ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ทำทีเป็นจะไปขอซื้อรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน กค 4931 สุราษฎร์ธานี ซึ่งนายไสว นวนสมศรี อายุ 32 ปี เจ้าของร้านขึ้นป้ายจอดขายอยู่หน้าร้าน โดยคนร้ายทำทีเป็นขอลองนำรถไปทดสอบขับ ก่อนจะขับหายไป เจ้าของต้องนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เหนือคลอง พร้อมทั้งขอให้ชาวโซเชี่ยล ช่วยกันแจ้งเบาะแส เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปก่อนนี้นั้น

ความคืบหน้าวันที่ 6 ต.ค.65 หลังจากตำรวจ สภ.เหนือคลอง รับแจ้งความเหตุที่เกิดขึ้น พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุวพิชญ์ภูมิ ผกก.สภ.เหนือคลอง สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เหนือคลอง ออกติดตามหาเบาะแสของคนก่อเหตุ โดยประสานไปยังโรงพักทุกแห่งในพื้นที่ จ.กระบี่ จนมีชาวบ้านแจ้งเบาะแสว่ามีคนพบเห็นว่ามีคนขับรถคันดังกล่าววนเวียนอยู่ในพื้นที่ของ อ.คลองท่อม ตำรวจจึงไล่ตรวจสอบจนพอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว กระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกัน มีชาวบ้านแจ้งเบาะแสไปยังนายไสว เจ้าของรถอีกครั้ง ว่าพบรถเก๋งคันดังกล่าว ถูกขับไปจอดทิ้งไว้ในพื้นที่ ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จึงประสานให้ตำรวจจราจร สภ.เมืองกระบี่ ช่วยเข้าไปตรวจสอบ และพบว่าเป็นรถคันเดียวกันกับที่คนร้ายก่อเหตุขโมยไป คาดว่าคนร้ายน่าจะทนแรงกดดันไม่ไหวจึงแอบนำรถมาจอดทิ้งไว้ ก่อนจะหลบหนีไป จากนั้นจึงประสานให้นายไสว เจ้าของรถ มาตรวจสอบและรับรถกลับคืนไป

ในส่วนของคดี ผกก.สภ.เหนือคลอง เผยว่า เบื้องต้นดีใจกับเจ้าของรถที่ได้รถคืนกลับมาแล้ว ส่วนเรื่องคดี หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.เหนือคลอง จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจะขออนุมัติออกหมายจับ เพราะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป เพราะหากปล่อยไว้เกรงจะไปก่อเหตุซ้ำกับเหยื่อรายอื่นอีก.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน