X

กระบี่-เปิดวงจรปิด ล่าโจรขับกระบะลักยางก้อนกว่า 200 กก.ของ อดีต ตร.

กระบี่-เปิดวงจรปิด ล่า โจรขับกระบะลักยางก้อนกว่า 200 กก.ของ อดีต ตร.

วันที่ 1ต.ค.65 นี่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพ ชายวัยรุ่น 2 คน อายุประมาณ 20-30 ปี รูปร่างผอมสูง ใช้รถกระบะแต่งซิ่ง ตอนครึ่ง ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาภายในลานรับซื้อน้ำยาง ที่หมู่ 2 ต.โคกหาร อ.เขาพนม จ.กระบี่พร้อมกับถอยหลังรถไปจอดที่ถังพลาสติกบรรจุน้ำยาง โดยภายในมีน้ำยางที่แข็งตัวเป็นเศษยางเกือบเต็มถัง พร้อมกับเปิดฝาท้ายกระบะ และได้ช่วยกันยกถังที่มียางก้อนบรรจุอยู่ข้างใน ขึ้นรถอย่างทุลักทุเล เนื่องจากถังมีน้ำหนักมาก โดยคนร้ายใช้เวลาประมาณ 2 นาที ก็สามารถเข็นถังขึ้นไปในกระบะได้ ก่อนจะขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.43วันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา

ขณะที่เจ้าของร้านรับซื้อน้ำยางแห่งนี้ ซึ่งมีอดีตตำรวจยศ ร.ต.อ.เป็นเจ้าของ  บอกว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 3 ปีที่ถูกคนร้ายเข้ามาลักขโมยยางก้อน หรือขี้ยาง มูลค่าความเสียหายครั้งละประมาณ 3,000-4,000 บาท โดยเศษยางที่อยู่ในถัง ได้สะสมไว้แต่ละวันจากการซื้อน้ำยาง แต่ยังไม่ทันได้ขายคนร้ายก็มาขโมยไปเสียก่อน ทั้งที่ลานรับซื้อน้ำยางของตนอยู่ห่างจากป้อมตำรวจสายตรวจ ต.โคกหาร แค่ 300 เมตร คนร้ายก็ยังกล้าลงมือ และพบว่า ก่อนที่คนร้ายจะมาลงมือขโมย ต้องวิ่งผ่านป้อมยามตำรวจ ทั้งที่ภายในรถกระบะมียางอยู่ในกระบะอยู่ก่อนแล้ว จำนวน 2 ก้อนใหญ่ๆถือว่าคนร้ายไม่เกรงกลัวกฎหมาย อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะทราบว่านอกจากของตนแล้ว ยังมีของคนอื่นๆอีกหลายรายถูกขโมยด้วย และเป็นรถต้องสงสัยคันเดียวกันที่มาขโขมยางตน เบื้องต้นได้แจ้งความไว้แล้วในพื้นที่ สภ.เขาพนม

ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังชุดสืบสวนสภ.เขาพนม แจ้งว่า ขณะนี้พอรู้ตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างการหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกได้ชัด โดยพบว่าคนร้ายมาจากพื้นที่ จังหวัดข้างเคียง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน