X

กระบี่-หนุ่มซดเหล้าขาว เมาลงเอาปลาจมน้ำตายข้ามคืน (มีคลิป)

กระบี่-หนุ่มพนักงานบริษัทปาล์ม ซดเหล้าขาว เมาลงเอาปลาจมน้ำตายข้ามคืน หลังเพื่อนวางอวนไว้

วันที่ 25 ก.ย.65 พ.ต.ท.จรัญ แนบเพชร สารวัตรสอบสวนสภ.เขาพนม จ.กระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจเขาพนม เข้าตรวจสอบเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตลอยอยู่กลางสระน้ำของโรงงานสกัดน้ำมันปาล์ม ที่หมู่ 2 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม ซึ่งเมื่อไปถึงพบศพดังกล่าวลอยน้ำอยู่  ทราบชื่อต่อมาคือนายทองคำ ศรีสมบัติ อายุ 55 ปี เลขที่13 ม.3 ต.คำโฮ อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงไปเอาร่างขึ้นมา สภาพศพเริ่มอืด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ชม.

โดยผู้ตายสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ส่วนที่ฝั่งพบเสื้อของผู้ตายถูกถอดไว้ และริมสระมีรองเท้าแตะลอยอยู่ 1 คู่  เบื้องต้นประสานญาติที่อยู่ต่างจังหวัดให้รับทราบแล้วและกำลังเดินทางมาเพื่อขอรับศพต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นพนักงานของโรงงานดังกล่าวพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักคนงานเพียงคนเดียว ไม่มีลูกเมีย เมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นวันหยุด ทางเพื่อนคนงานได้ไปวางอวนไว้ที่สระดังกล่าว และได้มาบอกผู้ตายว่า หากจะเอาปลาก็ให้ไปดูได้ ส่วนคนที่วางอวนได้ไปต่างจังหวัด ส่วนคนตายประมาณ 10 โมงเช้าได้ไปซื้อเหล้าขาวมาดื่มคนเดียว 1 ขวด แล้วก็เดินไปทางหลังโรงงาน จนเช้าวันนี้ เจ้าของอวนได้มาที่สระและพบว่าผู้ตายลอยอยู่ในสระแล้ว คาดว่าหลังดื่มจนเมา ก็ได้มาที่สระแต่เนื่องจากมีอาการเมาเมื่อลงไปในน้ำ ซึ่งระดับน้ำลึกไม่สามารถช่วยตัวเองได้จึงจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน