X

กระบี่-ชนสนั่น กระบะอีซูซุ ชนเข้ากลางลำ เก๋งยาริส รถพังยับ (มีคลิป)

กระบี่-ชนสนั่น กระบะอีซูซุ ชนเข้ากลางลำ เก๋งยาริส รถพังยับ สาหัส 3 ราย เล็กน้อย 1 กู้ภัยระดมทีมเข้าช่วยเหลือนำส่งรพ.

วันที่ 23 ก.ย.65 ตร.ชุดสายตรวจป้อมบ้านทุ่งสังกัดสภ.อ่าวนาง พร้อมกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาออกตรวจสอบเหตุรถกระบะชนรถเก๋ง มีผู้ได้รับบ้านเจ็บรายราย ที่เกิดเหตุบริเวณถนนเพชรเกษมฝั่งออกเมืองกระบี่-อ่าวลึก กลางถนนหน้าวัดสันติธรรม (วัดบ้านทุ่ง) ม.1 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ตอนเดียว สีขาว ทะเบียน บธ 1816 กระบี่ มาด้วยกัน 2 คน มีนายโชคชัย ยิ้มแย้ม อายุ 47 ปี เป็นคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย อีกคนเป็นชายบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถสภาพด้านหน้าพังยับจากแรงชน สีทาบ้านสีขาวไหลนองเต็มพื้นถนน ห่างออกไปพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริสสีเทา ทะเบียน กธ 1816 กระบี่ สภาพด้านข้างฝั่งคนขับยุบจากแรงชน ทราบคนขับชื่อนายอนุชา เพ็ชรพวง อายุ 34 ปี มาด้วยกัน 2 คน ชาวบ้านให้ข้อมูลว่าเป็นสามีภรรยากัน เบื้องต้นในที่เกิดเหตุไม่มีผู้เสียชีวิต มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชานำส่งรพ.กระบี่ ส่วน 1 รายบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นคนขับกระบะ ยืนรอให้การในที่เกิดเหตุ จนท.ต้องนำกรวยมาวางเป็นสัญลักษณะเปิดไฟฉุกเฉิน ให้รถวิ่งสวนกันฝั่งละ 1 ช่องทางจราจร

นายโชคชัย ยิ้มแย้ม คนขับกระบะ เล่าว่า ขี่รถมาด้วยกันกับคนงานช่าง 2 คนมุ่งหน้าจากตัวเมืองกระบี่ ไปยังอำเภออ่าวลึก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตรงหน้าวัด ได้มีรถเก๋งยาริสคู่กรณีเลี้ยวตัดหน้า ทำให้ชนเข้าอย่างจัง ตนแค่เจ็บเล็กน้อย ลูกน้องที่มาด้วยสาหัส

ด้านชาวบ้านรายหนึ่ง เล่าว่า คนขับรถเก๋งยาริสเป็นสามีภรรยากัน กำลังจะเลี้ยวเข้าวัดแต่เกิดอุบัติเหตุเสียก่อนจนบาดเจ็บสาหัส

ซึ่งหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะได้เชิญทั้งสองฝ่ายเข้าให้ปากคำ เพื่อสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน