X

กระบี่-แม่ค้าผวา โจรงัดร้านยกถังแก๊สหนี (มีคลิป)

กระบี่-แม่ค้าผวา โจรงัดร้านยกถังแก๊สหนี เสียหายนับพันบาท แถมปิดประตูไว้อย่างดี ก่อนหนีไป ฝากถึงโจร ถ้าไม่ทำงานอย่าสร้างความเดือดร้อน

วันที่ 23 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมทาง ตรงสามแยกคลองทรายขาว 1 บ้านคลองทรายขาว ม.6 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ หลังรับแจ้งถูกโจรงัดร้านขโมยถังแก๊ส พบนส.พิมพาวรรณ โสเชื้อ อายุ 38 ปี เจ้าขอวร้าน ให้ข้อมูลว่า เมื่อเวลา 06.00น.วันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะกำลังเปิดร้านเพื่อจะขายอาหาร พบว่าประตูด้านหลังถูกงัด แม่กุญแจหายไป มีเพียงที่ปอกแตวกว่า ที่ใช้เกี่ยวห่วงกุญแจเสียบไว้

ตรวจสอบภายในร้าน ที่สร้างเป็นเพิงร้านค้าชั่วคราวริมทาง พบว่ามีถังแก๊สขนาด 15 ลิตร หายไป 2 ถัง หากซื้อใหม่ราคาไม่ต่ำกว่า 4,000 บาท ทำให้ไม่สามารถปรุงอาหารเพื่อขายให้กับลูกค้าได้ ต้องไปยืมถังแก๊สลูกใหม่จากญาติมาใช้ นอกจากนี้ในบริเวณพื้นที่หมู่ 6 บ้านคลองทรายขาว ต.อ่าวนาง มีข้อมูลว่ามีชาวบ้านถูกขโมยถังแก๊สแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ถัง

นส.พิมพาวรรณ กล่าวว่า ตนอยากฝากเตือนพี่น้องร่วมอาชีพ โดยเฉพาะแม่ค้า ให้ระวังพวกโจรให้ดี บ้านเรือนก็ปิดล็อกให้มิดชิด รถจยย.ก็ระมัดระวังในการจอด ทรัพย์สินมีค้าต้องเพิ่มความระมัดระวัง และอยากถามไปถึงโจรคนที่ก่อเหตุ ว่าพวกตนไปทำอะไรให้ ถ้าไม่คิดจะทำมาหากินก็อย่าสร้างความเดือดร้อน

เบื้องต้นที่ร้านไม่มีกล้องวงจรปิด จึงไม่สามารถรู้ได้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน