X

กระบี่-นอภ.ยกทัพลงอ่าวไร่เล โปรโมทการท่องเที่ยว (มีคลิป)

กระบี่-นายอำเภอเมืองกระบี่ ยกทัพลงอ่าวไร่เล โปรโมทการท่องเที่ยว ชมความงามธรรมชาติถ้ำหินภูเขาหินปูน ย่านการค้า สร้างความเชื่อมั่นเที่ยวอ่าวไร่เล อุ่นใจ ปลอดภัยทุกการมาเยือน ภายใต้โครงการนายอำเภอเมืองกระบี่ชวนเที่ยว “เที่ยวกระบี่ปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม”

วันที่ 15 ก.ย.65 นายชัยวุฒิ บัวทอง นายอำเภอเมือง จ.กระบี่ นำทีมอบต.ไสไทย อบต.อ่าวนาง และผู้ประกอบการท่องเที่ยวในพื้นที่ ตะลุยอ่าวไร่เลแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง พื้นที่หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ พาชมความงามตามธรรมชาติโถงถ้ำกลางอ่าว เรียกชื่อว่า ถ้ำเพชรหรืถ้ำพระนางใน ย่านการค้า เพื่อโปรโมทท่องเที่ยว เชิญชวนเที่ยวอ่าวไร่เล ภายใต้สโลแกน “นายเภอชวนเที่ยวซีซัน 2 ”

รณรงค์รักษ์สิ่งแวดล้อมลุยเก็บขยะตลอดแนวชายหาด พบปะร้านค้า ชมความงามของชายหาด สร้างความเชื่อมั่นแก่นทท.เที่ยวอ่าวไร่เลปลอดภัย โดยได้รับการต้อนรับจากผู้ประกอบการ และจนท.อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารไร่เล

นายชัยวุฒิ บัวทอง นายอำเภอเมืองกระบี่ กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้ที่อ่าวไร่เล ดำเนินการภายใต้โครงการนายอำเภอชวนเที่ยวเมืองกระบี่ “เที่ยวกระบี่ปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” วัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธุ์แหล่งท่องเที่ยวที่อ่าวไร่เล ให้เป็นที่รู้จัก

จากการลงพื้นที่ในวันนี้ พบว่ามีนทท.เดินทางมาท่องเที่ยวจำนวนมาก ส่งผลให้ผู้ประกอบการมีรายได้มากขึ้น สำหรับจังหวัดกระบี่มีความพร้อมด้านการท่องเที่ยว ดูแลเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างดี ในส่วนของชาวบ้านในพื้นที่เองก็พร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน