X

กระบี่-จนท.ระดมทีมค้นหา หนุ่มขับเรือหางยาว เป็นลมตกทะเล (มีคลิป)

กระบี่-จนท.อุทยานฯ ตำรวจน้ำ ระดมนักดำน้ำเร่งค้นหา หนุ่มขับเรือหางยาว เป็นลมตกทะเลใกล้เกาะปอดะ

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 19 ส.ค.65 ตำรวจน้ำกระบี่ พร้อม จนท.อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จ.กระบี่ รับแจ้งจากไกด์นำเที่ยวประจำเรือหางยาวชื่อ สิริพล 002 ว่าคนขับเรือลำดังกล่าว พลัดตกลงไปในทะเลบริเวณใกล้กับเกาะปอดะ ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ก่อนจะจมลงทะเล ขณะกำลังขับเรือพา นทท.ไปเที่ยวทะเลแหวก ใกล้กับเกาะปอดะ ยังไม่ทราบชะตากรรม หลังรับแจ้ง นายฑีฆาวุฒิ ศรีบุรินทร์ หน.อุทยานฯ สั่งการให้ จนท.อุทยานฯ พร้อมกับตำรวจน้ำ นำทีมนักประดาน้ำของอุทยานฯ เดินทางไปยังจุดที่รับแจ้ง เพื่อเร่งค้นหา โดยยังไม่ทราบชะตากรรมของคนขับเรือรายดังกล่าว

นายฑีฆาวุฒิ เผยว่า เบื้องต้นรับแจ้งว่าเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. คนขับเรือชื่อนายอภิชาติ บุญรัตน์ หรือเอก อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 341 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง กำลังขับเรือหางยาวชื่อสิริพล 002

นำ นทท.ออกไปเที่ยวที่ทะเลแหวก ระหว่างทางน่าจะเกิดอาการเป็นลม แล้ววูบไปก่อนจะพลัดตกเรือ แต่ยังไม่ทราบพิกัดที่ตกแน่ชัด ตอนนี้สั่งให้ชุดประดาน้ำประมาณ 10 คน ช่วยกันดำค้นหาในจุดพิกัดที่ใกล้เคียง แต่ยังไม่พบตัว และยังไม่ทราบชะตากรรมว่ายังมีชีวิตหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างการค้นหาในรัศมี 1 กม.ใกล้กับเกาะปอดะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน