X

กระบี่-กระบะยูเทิร์นแยกไฟแดง ถูกรถพยาบาลชนเจ็บ 2 (มีคลิป)

กระบี่-กระบะยูเทิร์นแยกไฟแดง ถูกรถพยาบาลชนอย่างจัง เจ็บ 2 ราย

เมื่อช่วงดึกวันทึ่ 18 ส.ค.65 ร.ต.ท.กันตพงศ์ กลับศรีอ่อน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบนถนนเพชรเกษม บริเวณแยกไฟแดง หน้าท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ บ้านไสโป๊ะ หมู่ 3 ต.เหนือคลอง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย จนท.กู้ชีพเทศบาลตำบลเหนือคลอง เดินทางไปตรวจสอบ บนถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้าตัวเมืองกระบี่ พบรถตู้ฉุกเฉินของ รพ.กระบี่ ทะเบียน กธ 5187 กระบี่ มีนายไกรเลิศ สารภี อายุ 41 ปี เป็นคนขับ จอดอยู่กลางถนน สภาพหน้ารถพังเสียหาย ในรถมี จนท.พยาบาล บาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน ถูกนำตัวส่ง รพ.กระบี่ ส่วนถนนฝั่งขาออกเมือง มีรถกระบะยี่ห้อ มาสด้า สีเทาดำ ทะเบียน บม 3950 กระบี่ จอดอยู่กลางถนนในสภาพถูกชนด้านท้ายเสียหาย คนขับรถกระบะคือนายอาทิตย์ ศิลปรัตน์ อายุ 30 ปี บาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกัน

นายอาทิตย์ เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนเองขับรถมาตรงแยกดังกล่าว เพื่อจะกลับรถเข้าตัวเมืองกระบี่ ซึ่งตนเองก็ไม่เคยมาตรงแยกดังกล่าว จึงไม่รู้ว่าห้ามกลับรถ ประกอบกับมีรถกระบะ 2 คันก่อนหน้า กลับรถไปก่อนแล้ว จึงเข้าใจว่ากลับรถได้ พอกลับรถไปอยู่อีกฝั่ง ปรากฎว่ารถตู้ ซึ่งขับมาทางตรง ชนท้ายรถตนอย่างจัง จนรถกระเด็นข้ามเกาะกลางถนนมาอีกฝั่ง ขณะที่คนขับรถตู้ของ รพ.กระบี่ ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า กำลังขับรถกลับ รพ.กระบี่ หลังไปส่งคนป่วยกลับบ้าน โดยมีพยาบาล นั่งมาในรถด้วยอีก 2 คน มาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นว่าเป็นแยกที่ห้ามกลับรถ และถนนไม่มีรถจึงขับผ่านแยก ระหว่างนั้นรถกระบะก็เลี้ยวกลับรถมาตัดหน้า ทำให้หลบไม่ทันชนเข้าอย่างจัง

ทั้งนี้ตำรวจจะเชิญตัวคนขับทั้ง 2 ฝ่าย ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งตรวจสอบว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุมีการฝ่าสัญญาณไฟแดงหรือไม่ หากมีการฝ่าสัญญาณไฟแดงจริง ก็จะดำเนินคดีทั้ง 2 ฝ่าย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน