X

กระบี่-กระบะป้ายแดงคืนกระเป๋าผู้เสียหาย

กระบี่-กระบะป้ายแดงคืนกระเป๋าผู้เสียหาย ด้านกรมการท่าฯ รับผิดเร่งปรับปรุงกล้องวงจรปิด

กรณีชายขับรถกระบะป้ายแดง หยิบกระเป๋าสตางค์ของลูกสาว รอง ผอ.โรงเรียน ใน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ที่หล่นหน้าอาคารผู้โดยสารหายไป ผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เหนือคลอง ให้ช่วยติดตามตัว และพยายามไปขอภาพกล้องทางเข้าสนามบิน แต่กล้องกลับใช้งานไม่ได้ กลายเป็นประเด็นดราม่าเรื่องระบบ รปภ.สนามบิน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ส.ค.65 ที่ สภ.เหนือคลอง นายธีระยุทธ ทองใบใหญ่ รอง ผอ.โรงเรียนฯ เดินทางมาพบกับตำรวจ หลังรับแจ้งว่าชายเจ้าของรถกระบะป้ายแดง ที่ปรากฎในคลิปวงจรปิด ติดต่อมาเพื่อจะส่งคืนกระเป๋า เมื่อไปถึงก็พบกับชายคนดังกล่าว ซึ่งมีอาชีพเป็นนักดนตรีในตัวเมืองกระบี่ นำกระเป๋าสตางค์ ภายในมีบัตร ปชช. และเอกสารสำคัญ รวมทั้งเงินสด 2,000 บาทเศษ คืนให้กับนายธีระยุทธ โดยให้เหตุผลว่า ไม่ได้เจตนาจะเอากระเป๋าไว้เอง แต่วันเกิดเหตุเห็นกระเป๋าตกอยู่ จึงเก็บมาดู ก็พบว่าเจ้าของกระเป๋ามีบ้านอยู่ อ.เหนือคลอง ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับบ้าน ตั้งใจว่าจะเอาไปคืนให้ที่บ้าน แต่เพราะติดงานหลายวัน จึงไม่ได้เดินทางไปที่บ้านผู้เสียหาย หลังรับกระเป๋าคืน ฝ่ายผู้เสียหาย ก็ไม่ติดใจจะดำเนินคดี จึงถอนแจ้งความ

นายธีรยุทธ กล่าวว่า ต้องขอบคุณทุกฝ่าย ที่ช่วยจนได้กระเป๋าลูกสาวคืน ตนไม่ได้ติดใจเรื่องกระเป๋า แต่อยากให้ทางสนามบิน ปรับปรุงในเรื่องของระบบ รปภ.ให้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะเรื่องของกล้องวงจรปิด หลังข่าวปรากฎออกไป ทางอธิบดีการท่าอากาศยาน ก็ติดต่อมาหา และขอโทษในความผิดพลาด พร้อมรับปากว่า จะปรับปรุงให้กล้องวงจรปิดในสนามบิน ใช้งานได้ทุกตัว

ด้านกรมท่าอากาศยาน ออกประกาศชี้แจงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า ที่ผ่านมาให้ความร่วมมือกับผู้เสียหายและตำรวจ และติดตามตัวจนทราบว่าคนเอากระเป๋าไปเป็นใคร จึงประสานให้นำมาส่งคืน นอกจากนี้ทางท่าอากาศยาน ดำเนินการปรับปรุงอุปกรณ์ รปภ.ให้ใช้งานได้แล้ว เพื่อให้บริการผู้โดยสารกรณีเกิดเหตุ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน