X

กระบี่-ผู้ว่าฯจ.กระบี่ จับมือ ประธานแม่บ้านมหาดไทย จ.กระบี่ เปิดห้องได้บุญ (มีคลิป)

กระบี่-ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่จับมือประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกระบี่ถือฤกษ์งามยามดี เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2565   เปิดห้องได้บุญ   ร่วมแบ่งปันสินค้ารายได้สมทบทุนผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ เครือข่ายกลุ่มเปราะบาง

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 12  สิงหาคม 2565 นายพุฒิพงศ์  ศิริมาตย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วย นางสุภาเพ็ญ  ศิริมาตย์  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกระบี่ และ ประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกระบี่ ถือฤกษ์งามยามดี เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2565 นำสมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทย  และหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมพิธีเปิดห้องได้บุญ และเยี่ยมชมภายในห้องอาคารร้านค้า  ตั้งอยู่บริเวณด้านนอก อาคารศาลากลางจังหวัดกระบี่

นายกเหล่าชาดจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า วันนี้เนื่องจากเป็นโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนม์พรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 90 พรรษา 12  สิงหาคม 2565 และเป็นวันแม่แห่งชาติ  ในฐานะประธานและบ้านมหาดไทยจังหวัดกระบี่ ได้ร่วมกิจกรรมพิธีทำบุญตักบาตร เลยพาคุณแม่ มาร่วมเปิดห้องได้บุญ ซึ่งถือฤกษ์งามยามดีในวันนี้ ทางชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกระบี่ชุมชนจังหวัดกระบี่  ห้องแม่บ้านมหาดไทยซึ่งก็มีกรมการพัฒนาชุมชนมหาดไทยด้วยแล้วก็เอาสินค้า OTOP บูรณาร่วมกันหลายหน่วยงาน เช่น  สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดกระบี่   สำหรับผลิตภัณฑ์ OTOP ที่ชาวบ้านผลิต เป็นอีกช่องทางในการวางจำหน่ายสินค้า ซึ่งรายได้ก็ส่งตรงประชาชน   นอกจากนี้ยังมีการเปิดรับบริจาคร่วมแบ่งปันสิ่งของเครื่องใช้ สภาพดี ขับเคลื่อนกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ของชมรมแม่บ้านมหาดไทย  นำมาบริจาคและจำหน่ายในราคาที่ประหยัด

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกระบี่ เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาจะร่วมแบ่งปันได้มาบริจาค ณ ห้องได้บุญที่ ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดกระบี่ หรือ โทรมาที่  075-611381 ท่านสามารถมีส่วนร่วมเพราะว่าเงินทุกบาทที่เราได้มาเราก็จะนำไปทำกิจกรรมเป็นทุนการศึกษาผู้ด้อยโอกาส  “ เราได้รับสินค้ามาด้วยใจที่บริสุทธิ์ของคนบริจาครายได้หรือเงินที่จำหน่ายไปถึงชาวบ้านที่เดือดร้อน “ รายได้เพื่อนำไปเป็นทุนการศึกษา และใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์ นำไปใช้เพื่อคนกระบี่ของเราเดือดร้อน หรือเป็นทุนการศึกษาเป็นอนาคตของจังหวัด ของเล็กๆน้อยๆของเครื่องประดับต่างๆ  ถ้าท่านมีเวลานะคะหรืออาจจะลง Facebook ของแม่บ้านมหาชัยจังหวัดกระบี่ ยังไงก็ขอให้ได้บุญด้วยบุญของเรานะคะขอบคุณมากค่ะ นายกเหล่ากาชาดกล่าว  ทิ้งท้าย

ที่มา:สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกระบี่
ปานอุมา  แหละยุหีม  ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน