X

กระบี่-ยังเหนียวแน่น นายกสมาคมโรงแรมจ.กระบี่ สมัยที่ 1 ยังครองเก้ออี้ต่อสมัยที่ 2

กระบี่-ยังเหนียวแน่น นางสาววิชุพรรณ ภูเก้าล้วน ศรีสัญญา ครองเก้าอี้นายกสมาคมโรงแรมสมัยที่ 2 พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนพัฒนาการท่องเที่ยวจ.กระบี่ให้มีคุณภาพการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนต่อไป

วันที่ 10 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในที่ประชุมสามัญประจำปี 2562-2564 สมาคมโรงแรมจ.กระบี่ ณ ห้องประชุมไทรเงิน โรงแรมกระบี่รีสอร์ท ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ มีวาระสำคัญ เลือกตั้งนายกสมาคมโรงแรมจ.กระบี่คนใหม่ โดยคนเก่าคือนางสาววิชุพรรณ ภูเก้าล้วน ศรีสัญญา หมดวาระลง วันนี้จากการลงคะแนนของสมาชิกทั้งสิ้น จำนวน 98 คน มีสมาชิกเข้าร่วมประชุมไม่น้อยกว่า 1 ใน 3 รวมสมาชิกทั้งหมดในวันนี้มี จำนวน 39 ราย ถือครบองค์ประชุม สรุปการคะแนน นางสาววิชุพรรณ ภูเก้าล้วน ศรีสัญญา ยังคงได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมโรงแรมจ.กระบี่อีกสมัย ท่ามกลาง สมาชิก ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมมอบดอกไม้แสดงความยินดี ซึ่งนายกสมาคมโรงแรมจ.กระบี่ กล่าวขอบคุณสมาชิกประกาศนำพาผู้ประกอบการโรงแรมฝ่าวิกฤตต่างๆ ไปให้ได้ ซึ่งเชื่อว่าการแข่งขันในภาคธุรกิจโรงแรม และท่องเที่ยวคงจะมีการแข่งขันกันสูงอย่างแน่นอน โดยให้ผู้ประกอบการเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อรับกับความเจริญเติบโต และการแข่งขันเพราะเชื่อว่าจังหวัดกระบี่ เป็นที่หมายตาของนักลงทุนในการเข้ามาประกอบธุรกิจอย่างแน่นอน

ก่อนการเปิดประชุมมีนายสมชาย หาญภักดีปฏิมา เป็นประธานเปิดการประชุมสามัญประจำปี 2562-2564 สมาคมโรงแรม โดยมีนางสาววิชุพรรณ ภูเก้าล้วน ศรีสัญญา นายกสมาคมโรงแรมจ.กระบี่ กล่าวรายงาน

นายกสมาคมโรงแรมจ.กระบี่ กล่าวว่า การประชุมใหญ่สามัญในครั้งนี้เป็นการประชุมประจำปีภายใน 120 วัน นับแต่วันสิ้นปีการบัญชีของสมาคมโรงแรมจ.กระบี่เป็นประจำทุกปี จัดขึ้นเพื่อรายงานผลติดตามการดำเนินงาน ร่วมหารือ วาวแผนส่งเสริมการท่องเที่ยวของจ.กระบี่ ช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ลำบากสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม แต่ด้วยความมุมานะความพยายาม รวมถึงความร่วมือของทุกภาคส่วน ทำให้ทุกฝ่ายสามารถประคับประคองกิจการมาจนได้ถึงวันนี้ วันที่สามารถเปิดรับนทท.ได้มากขึ้นและหวังต่อไปว่าสถานการณ์จะฟื้นคืนสู่ภาวะปกติได่ในเร็ววัน

โดยการประชุมครั้งนี้ทางสมาคมโรงแรมจ.กระบี่ มีท่านศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร รองผู้ว่าการด้านการสื่อสารการตลาดท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยบรรยาย ในหัวข้อ “ท่องเที่ยวกระบี่กับทิศทางการส่งเสริมการท่องเที่ยว ททท.ปี 2566 และท่านพัฒนชัย สิงหะวาระ ผอ.สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการภาคใต้ (TCEB) ร่วมบรรยายในหัวข้อ “การจัดงาน Specialised Expo 2028 in Phuket นอกจากนี้ยังมีท่านดร.วีรศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา บรายายในหัวข้อ BCG Economy และยุทธศาสตร์ กระบี่วู่การท่องเที่ยวยั่งยืน

ช่วงท้ายการประชุมรองผู้ว่าราชการจ.กระบี่ เป็นประธานรับมอบทุนสนับสนุนสำหรับผู้ประกอบการกระบี่ที่ต้องการซื้อวัตกรรม จำนวน 10 ทุน มีนายกยกสมาคมโรแรมจ.กระบี่ พร้อมนายเกียรติรัตน์ ทองผาย ที่ปรึกษาอาวุโส ศูนย์พัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจเทคโนโลยี สวทช.ร่วมมอบทุน ประกอบด้วยถังดักไขมันแบบมีชั้นกรองพิเศษงบ 36,000/ตัว สวทช.สนับสนุน 29,000บาท/ตัว เอกชนสมทบ 7,000 บาท/ตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน