X

กระบี่-หนุ่มขับบิ๊กไบค์เสียหลักชนรถเก๋งดับคาที่ พ่อแม่มาดูศพร่ำไห้

กระบี่-หนุ่มขับบิ๊กไบค์เสียหลักชนรถเก๋งดับคาที่ พ่อแม่มาดูศพร่ำไห้ พบถนนมีคราบน้ำมันคาดต้นเหตุทำให้รถล้มก่อนชน

วันที่ 7 ส.ค.65 ช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.วีระ ทองอินทร์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.ลำทับ จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตที่ถนนสายลำทับ-บางขัน หมู่ 6 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ ร่วมกับหน่วยกู้ภัยอัมรินทร์ใต้กระบี่

โดยที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนนสภาพศพกระโหลกแตกมีเลือดไหลนองออกมาจากหมวกกันน็อค ทราบชื่อคนเสียชีวิตคือนายสุฒิวัส มโนสาร อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 228 ม.3 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ยาริส สีขาว ทะเบียน กต 5866 กระบี่ สภาพด้านหน้าพังเสียหายอย่างหนัก ไม่ห่างกันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า CBR650 สีดำ ทะเบียน 1 กษ 3374 สงขลา สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายอย่างหนักเช่นกัน

ส่วนคนขับรถยนต์เก๋ง เป็นชาย อายุประมาณ 60 ปี หลังเกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน เดินทางไป สภ.ลำทับเพื่อรอให้การกับทางตำรวจแล้ว ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจที่เกิดเหตุนั้น ได้มีพ่อแม่ของผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นลูกเสียชีวิตถึงกับร่ำไห้อย่างหนัก เจ้าหน้าที่ได้กันออกไปก่อน เนื่องจากบนพื้นถนนมีเลือดจำนวนมาก จากนั้นจึงนำศพ ส่ง รพ.ลำทับชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ออกจากบ้านที่ ต.ลำทับ พร้อมด้วยเพื่อนอีก 3 คัน มุ่งหน้าไปเที่ยวน้ำตกในจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยผู้ตายขับมาคนเดียว ซึ่งมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งปรากฏว่าผู้ตายขับรถเสียหลักล้มกลางถนนก่อนไถลไปชนเข้ากับเหล้กกั้นราวโค้งแล้วออกมากลางถนนก่อนชนเข้ากับรถยนต์เก๋งอย่างแรงจนทำให้เสียชีวิตทันที
ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบนถนนเส้นดังกล่าวมีคราบน้ำมันจำนวนมาก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายขับรถแล้วลื่นล้มจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นทางตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำคนขับรถยนต์เก๋ง และสอบพยาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน