X

กระบี่-ทนายวัย 59 ชาวสระบุรี นอนตายคาห้องพักโรงแรมใจกลางเมือง

กระบี่-ทนายวัย 59 ชาวสระบุรี นอนตายไม่ทราบสาเหตุ ในห้องพักโรงแรมใจกลางเมืองกระบี่ เพื่อนเห็นเงียบผิดปกติผลักประตูห้อง พบสิ้นใจคาเตียงนอน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 ส.ค.65 พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักชั้น 3 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนตะกั่วทุ่ง ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ที่ห้องพักหมายเลข 1302 บนเตียงภายในห้อง พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายธนา อักบัสอาลี อายุ 59 ปี อาชีพเป็นทนายความ อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 1 ต.ท่าช้าง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี นอนเสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า มีเพียงผ้าห่มคลุมตัวอยู่ ตรวจสอบตามตัวไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้าย ตรวจ ATK ไม่พบติดเชื้อโควิด-19 สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม.

จนท.ตรวจสอบในห้องพัก ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น หรือร่องรอยการต่อสู้ ตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นลม หรือเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว อย่างไรก็ตามต้องนำศพไปตรวจหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

 


สอบถามเพื่อนร่วมงานผู้ตาย ที่เดินทางมาพักโรงแรมที่เดียวกัน ทราบว่า ก่อนจะมาพบผู้ตาย เพื่อนร่วมงาน และผู้ตาย เดินทางมาติดตามคดีของลูกความที่กระบี่ เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายยังออกไปรับประทานอาหารกับเพื่อนตามปกติ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับที่พัก ตอนเช้าเพื่อนร่วมงานมาเคาะประตูเรียกที่ห้อง แต่ผู้ตายไม่ตอบ จึงคิดว่าน่าจะยังนอนพักอยู่ กระทั่งช่วงใกล้เที่ยง เห็นผู้ตายยังไม่ออกมาจากห้อง จึงไปเคาะประตูเรียกอีกครั้ง ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบ ลูกบิดประตูห้องยังล๊อกอยู่ แต่ประตูปิดไม่สนิท จึงลองผลักเข้าไปดู ก็พบนอนตายอยู่บนเตียงแล้ว ตำรวจจึงติดต่อไปยังญาติผู้ตายที่ จ.สระบุรี เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงให้นำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.กระบี่ เพื่อรอรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน