X

กระบี่-คนพิการมีเฮ เทศบาลเมืองกระบี่ ร่วมกับ พมจ.กระบี่ ลงนามปรับปรุงทางลาดสำหรับผู้พิการ 13 จุด หน้าเมืองกระบี่

กระบี่-คนพิการมีเฮ เทศบาลเมืองกระบี่ ร่วมกับ พมจ.กระบี่ ลงนามความร่วมมือปรับปรุงทางลาดสำหรับผู้พิการ 13 จุดตลอดหน้าเมืองกระบี่ เพื่อส่งเสริมการให้ชีวิตอย่างเสมอภาค การดูแลสุขภาพและการท่องเที่ยว

วันที่ 5 ส.ค.65 ณ ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกระบี่  พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ ลงนามรับมอบเงินอุดหนุน ตามโครงการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการและคนทุกวัย เพื่อส่งเสริมการให้ชีวิตอย่างเสมอภาค การดูแลสุขภาพและการท่องเที่ยว

ซึ่งได้รับอนุมัติจากคณะอนุกรรมการบริหารกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการหรือคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำจังหวัด จำนวน 1.5 ล้านบาท โดยเทศบาลเมืองกระบี่ สมทบอีก 3.8 แสนบาท  ทั้งนี้เพื่อใช้ในการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้พิการทุกวัย เพื่อส่งเสริมการให้ชีวิตอย่างเสมอภาค การดูแลสุขภาพและการท่องเที่ยว

โดยได้กำหนดพื้นที่บริเวณหน้าเมืองกระบี่ ตั้งแต่ประติมากรรมปูดำไปจนถึงสวนสาธารณธารา ทั้งหมด 13 จุด เพื่อผู้พิการทุกเพศทุกวัยจะได้มีทางลาดในการเดินทางท่องเที่ยวหรือผักผ่อนตามเส้นทางได้ต่อเนื่องและสะดวกมากยิ่งขึ้น

Cr.นายฐปกรณ์ ศรีทอง (ปอนด์)
สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน