X

กระบี่-ระดมจนท.เร่งเข้าช่วยหญิงวัย 58 ปี ต้นไม้ล้มทับบ้าน ปิดทางออก (มีคลิป)

กระบี่-จนท.นับสิบคน เร่งเข้าช่วยหญิงวัย 58 ปี ต้นไม้ล้มทับบ้าน ปิดทางออก

จากกรณีต้นก้ามปูยักษ์ โค่นทับบ้านชาวบ้านเสียหายหลายหลัง เจ็บ 1 ราย 2 ผัวเมียกำลังนอนพักรอดตายหวุดหวิด และมีหญิงติดในบ้าน 1 ราย เหตุเกิดช่วงเวลา 13.00น.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 20 ก.ค.65 จนท.กองป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองกระบี่ และจนท.ฝ่ายกองช่างและกู้ภัย เร่งเข้าช่วยเหลือนส.สุรางค์ลักษณ์ ลักษโณสุรางค์ อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 154/1 ซึ่งถูกต้นไม้ล้มทับติดอยู่ในบ้านได้อย่างปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด พบรถจยย.เสียหาย 1 คัน

นส.สุรางค์ลักษณ์ ลักษโณสุรางค์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุพักผ่อนอยู่ในบ้าน ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่น รีบออกมาดูก็พบกับนายเหียบ เหงียนวัน อายุ 53 ปี น้องเขยถูกกิ่งไม้ฟาดบาดเจ็บ กู้ภัยช่วยเหลือนำส่งรพ.ล่าสุดปลอดภัย ส่วนตนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ออกจากบ้านไม่ได้เนื่องจากต้นไม้ล้มทับหน้าบ้าน ซึ่งเป็นทางออกทางเดียว

ล่าสุดจนท.นำรถแมคโฮใหญ่ เข้าเคลียร์ต้นไม้ที่ล้มทับบ้านที่เสียหายหนัก ก่อนจะช่วยกันขนย้ายสิ่งของออกจากพื้นที่เพื่อย้ายไปยังที่พักแห่งใหม่

ด้านสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกระบี่ ออกประกาศแจ้งเตือนประชาชนที่อาศัยในพื้นที่เสี่ยงภัย ทั่ง 8 อำเภอ โดยเฉพาะประชาชนที่อาศัยริมลำคลอง ที่ลุ่ม ให้เตรียมพร้อมขนย้ายทรัพย์สิน สัตว์เลี้ยงไว้ที่ปลอดภัยเฝ้าระวังอันตรายจากฝนตกที่ตกหนักต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา อาจเกิดน้ำป่าไหลหลาก น้ำท่วมฉับพลัน ดินโคลนถล่ม เรือขนาดเล็กงดออกจากฝั่งอย่างเด็ดขาด ในระยะนี้ เนื่องจากมรสุมตะวันตกเฉียงใต้มีกำลังแรก ทำให้มีฝนตกหนัก ทะเลมีคลื่นลมแรง ระหว่างวันที่ 20-24 กรกฎาคม 65 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน