X

กระบี่-รวบสตาร์ทน้ำขาว นักค้ายาบ้า หลังหนีนานร่วม 2 ปี สุดท้ายไม่รอด (มีคลิป)

กระบี่-รวบสตาร์ทน้ำขาว นักค้ายาบ้า หลังหนีนานร่วม 2 ปี สุดท้ายไม่รอดจับได้ตรวจค้นพบปืนอีก 1 กระบอก

วันที่ 20 ก.ค.65 พ.ต.ท.วันไชย หอมหวล สว.สส.สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ นำกำลังชุดสืบสวนเข้าปิดล้อมบ้านเลขที่ 46/1 ม.1 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม หลังจากสืบทราบว่า ได้มีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมและเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้ คือ นายรัษฎา ข้าวงาม หรือในวงการนักค้ายาบ้าเรียกกันว่า  สตาร์ท น้ำขาว อายุ 37 ปี ที่อยู่ 46/1 ม.1 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ที่ 380/2564 ลงวันที่ 2 ธค.64  โดยกล่าวหาว่า 1.มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.ผลิตและมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมนแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


จากนั้นทางเจ้าหน้าที่นำตัวนายรัษฏา ไปทำการตรวจค้นที่ขนำข้างบ้านพบอาวุธปืนขนาด .38 ซุกซ่อนห่อผ้าไว้อีก 1 กระบอก จึงได้ตรวจยึดและแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

สำหรับนายรัษฏา หรือสตาร์ท น้ำขาวนั้น เมื่อปลายเดือน พย.64 เจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อมบ้านพักหลังสืบทราบว่านายรัษฏา มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด แต่เมื่อเข้าหน้าที่เข้าไปนายรัษฏา ได้วิ่งหนีทิ้งยาบ้าและกัญชา ไว้จำนวนหนึ่ง รวมถึงยังทิ้งอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ไว้ 1 กระบอกด้วย ต่อมาจึงได้ขอศาลออกหมายจับ และที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวต่อเนื่อง แต่นายรัษฏา ก็หนีได้ทุกครั้ง จนมาครั้งนี้ถูกจับกุมได้ในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน