X

กระบี่-ไกด์หนุ่มดวงแข็ง ขับเก๋งเกิดวูบ พุ่งชนบ้าน (มีคลิป)

กระบี่-ไกด์หนุ่มดวงแข็ง ขับเก๋งเกิดวูบ พุ่งชนบ้าน เฉี่ยวเสาไฟ ไร้บาดเจ็บ

วันที่ 17 ก.ค.65 กู้ภัยอบต.หนองทะเลเข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนบ้าน ในพื้นที่หมู่ 6 ตำบบอ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ที่เกิดเหตุติดริมถนนสายสามแยกหนอง-สามแยกวัดคลองสน ต.อ่าวนาง ที่หน้าบ้านเลขที่308 ม.6 ต.อ่าวนาง มีชาวบ้านนับ 10 คนยืนมุงดูเหตุการณ์ ข้างต้นมะม่วงหน้าบ้านพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีขาว ทะเบียน กย 9129 สุราษฏธานี มีนายธนากร ชูชาติ อายุ 28 ปี อาชีพไกด์นำเที่ยวในพื้นที่อ่าวนาง  เป็นคนขับ ชาวบ้านช่วยเหลือนำออกจากรถ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ก่อนประสานกู้ภัยอบต.หนองทะเลนำตัวส่งรพ.กระบี่เพื่อตรวจร่างกาย

ส่วนรถสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ชิ้นส่วนรถกระจกหลังกระจัดกระจาย มีต้นมะยมเล็กถูกชนหลุดขึ้นมาทั้งต้น ขอบรั้วปูนหน้าบ้านพังเสียหายจากแรงชน ม้าหินอ่อนพังยับ ในที่เกิดเหตุไม่มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นส.เมย์ คงเรือง อายุ 32 ปี อยู่บ้านหลังเกิดเหตุและอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า รถคันเกิดเหตุมุ่งหน้ามาจากฝั่งสามแยกหนองทะเล มุ่งหน้าวัดคลองสน ต.อ่าวนาง ช่วงเกิดเหตุตนกำลังนั่งคุยกันอยู่หน้าบ้านรวม 2 คน โดยตนหันหลังให้ถนน จู่ๆ ก็มีรถคันเกิดเหตุพุ่งขึ้นมา ตอนนั้นตกใจมาก หลังตั้งสติได้ก็รีบออกจากหน้าบ้านทันที ถือว่าโชคดีมากปกติทุกวันญาติจะมารวมตัวกันที่บ้าน และจะนั่งเล่นกันตรงจุดที่โดนรถชน แต่วันนี้เปลี่ยนที่นั่งจึงแคล้าวคลาดอันตราย ส่วนคนขับถือว่าโชคดีหากชนเสาไฟหน้าบ้าน หรือต้นมะม่วงหน้าบ้านอาจจะเจ็บหนักกว่านี้ก็เป็นได้

ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากคนขับหลับใน เกิดอาการวูบจนเป็นเหตุให้รถเสียการควบคุมพุ่งเข้าใส่บ้าน ซึ่งทางตร.จะได้เชิญคนขับมาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน