X

กระบี่-ระทึก! ลมแรงพัดต้นไม้ใหญ่โค่นทับร้านข้าวแกง รถเสียหายหลายคัน (มีคลิป)

กระบี่-ระทึก! ลมแรงพัดต้นไม้ใหญ่โค่นทับร้านข้าวแกง รถเสียหายหลายคัน กลางเมืองกระบี่

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 9 ก.ค.65 จนท.ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุฝนตกลมแรง พัดเอาต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มลงมาทับร้านขายข้าวแกงฟาติมะ เลขที่ 331/6 ปากซอยมหาราช 27 ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ และยังทับรถของชาวบ้านได้รับความเสียหายหลายคัน พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ จึงสั่ง จนท.เข้าตรวจสอบ จุดเกิดเหตุพบต้นไม้ขนาดใหญ่ ล้มขวางถนน กระชากเสาไฟฟ้าล้ม 3 ต้น หลังคาร้านข้าวแกงเสียหายไปบางส่วน นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน กธ 7282 กระบี่ ถูกไม้ล้มทับเสียหายหนักสุด รถ จยย.อีก 4 คัน จนท.ต้องเร่งนำเครื่องเลื่อยเข้าตัดกิ่งไม้ออก เพื่อเคลียร์เส้นทาง และตรวจสอบความเสียหาย

นายดุจตะวัน ไชยพงค์ อายุ 26 ปี เจ้าของรถเก๋ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้จอดรถไว้ใกล้ร้านขายข้าวแกง ช่วงนั้นมีลมกระโชกแรง มีฝนตกลงมาต่อเนื่อง ตนกำลังเดินไปขึ้นรถเพื่อจะเดินทางไปเล่นดนตรีที่ตำบลอ่าวนาง จังหวะที่นั่งอยู่ในรถต้นไม้ก็ล้มลงมาทับพอดี ด้วยความตกใจจึงรีบเปิดประตูออกมาจากรถ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ด้านนานมณฑา ผ่องแผ้ว อายุ 48 ปี เจ้าของร้านข้าวแกง เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ โชคดีที่ไม่มีลูกค้านั่งในร้าน เพราะหากมีลูกค้านั่งอยู่น่าจะหนีไม่ทัน เพราะมีลมพัดแรง ต้นไม้ใหญ่โค่นลงมาทั้งต้น เสียงดังสนั่นหวั่นไหว ยอมรับว่าตกใจกลัวมาก

ทั้งนี้ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ เข้ามาตรวจสอบความเสียหายที่เกิดเหตุ เตรียมเชิญเจ้าของที่ดินที่ต้นไม้ดังกล่าวปลูกอยู่มาเจรจาพูดคุยกับผู้เสียหายทั้งหมด เพื่อชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน