X

กระบี่-ตร.กระบี่ เตรียมออกหมายจับ หนุ่มตรังก่อเหตุแทงลุงวัย 52 ดับ

กระบี่-ตร.กระบี่ เตรียมออกหมายจับ หนุ่มตรังก่อเหตุแทงลุงวัย 52 ดับในงานฉลองวันเกิดเพื่อน

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงนายศุภชัย หมันสอึด อายุ 52 ปี เสียชีวิตภายในงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของเพื่อน ภายในบ้านพื้นที่ หมู่ 2 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เมื่อกลางดึกวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากเมาแล้วมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันเอง หลังก่อเหตุคนร้ายวิ่งหนีหายไป ส่วนนายศุภชัย ถูกนำตัวส่ง รพ.วังวิเศษ จ.ตรัง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ก.ค. พ.ต.ท.โชคดี มาบางยาง รอง ผกก.สส.สภ.ทรายขาว พร้อมด้วย พ.ต.ท.อธิศ สงสังข์ สว.สส.สภ.ทรายขาว พร้อมชุดสืบสวน เดินทางไปที่บ้านของผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุ คือนายสิทธิเดช ช่วยศรีนวล อายุ 40 ปี ที่บ้านเลขที่ 58/2 หมู่ 7 ต.กะลาเส อ.สิเกา จ.ตรัง หลังพยานในเหตุการณ์ระบุว่าเป็นผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่พบตัวนายสิทธิเดช ตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาล จ.กระบี่ ออกหมายจับ ในคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา

พยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การกับตำรวจว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ คนตาย ผู้ก่อเหตุ และเพื่อน ๆ กำลังนั่งดื่มกิน มีการร้องเพลงกันสนุกสนาน ระหว่างนั้น นายสิทธิเดช เกิดมีปากเสียงกับเพื่อนในวงเหล้า ผู้ตายซึ่งเป็นผู้อาวุโสสุดในวงเหล้า จึงพยายามเข้าไปห้ามศึก และเกิดมีการผลักอกกันไปมาระหว่างผู้ตายและผู้ก่อเหตุ จนผู้ตายเสียหลักล้มลงไปบนพื้น นายสิทธิเดช ใช้จังหวะดังกล่าวขึ้นนั่งคร่อมร่าง แล้วใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงเข้าไปที่กลางอก จนผู้ตายแน่นิ่งไป ก่อนจะอาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีไป ส่วนเพื่อน ๆ รีบนำร่างผู้ตายส่ง รพ.แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา สำหรับนายสิทธิเดช ตำรวจตรวจสอบประวัติ พบเคยมีประวัติถูกจับกุมในคดีครอบครองยาเสพติดมาแล้วเมื่อปี 2552 ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน