X

กระบี่-กลุ่มชายหญิง ขับกระบะปาดหน้าดักทำร้าย นร.หญิงเจ็บ (มีคลิป)

กระบี่-กลุ่มชายหญิง ขับกระบะปาดหน้ากลางถนน ดักทำร้าย นร.หญิงเจ็บที่กระบี่

วันที่ 6 ก.ค.65 นายพรศักดิ์ มุ่งกุ้ง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 1 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ส่งคลิปวิดีโอจากกล้องมือถือมาให้กับผู้สื่อข่าว เป็นคลิปเหตุการณ์ระทึก เมื่อมีคนในรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ตอนครึ่ง สีดำ ขับมาปาดหน้ารถของเจ้าของคลิปกลางถนน ก่อนที่คนในรถเป็นชายและหญิง 3-4 คน เปิดประตูเดินลงมาจากรถ มุ่งตรงเข้ามาที่รถของเจ้าของคลิป ก่อนจะเปิดประตู และเข้าทำร้ายคนในรถที่กำลังถ่ายคลิป โดยนายพรศักดิ์ เล่าว่า คลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นเหตุการณ์กลุ่มคนชายหญิงในรถกระบะคันสีดำ ขับมาปาดหน้า และลงมาทำร้ายหลานสาวของตน และเพื่อนของหลานสาว ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.6 ของโรงเรียนประจำอำเภอคลองท่อม ที่นั่งกันมาในรถรวม 5 คน ได้รับบาดเจ็บ มีเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งเจ็บหนักสุด ที่หางคิ้วขวาแตก เลือดอาบ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา กลางถนนเพชรเกษม ในเขตเทศบาลตำบลคลอท่อมใต้ อ.คลองท่อม ผู้เสียหายทั้งหมด ได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.คลองท่อม แต่ญาติ ๆ เกรงว่าคดีจะล่าช้า และกลัวว่าเด็ก ๆ จะถูกทำร้ายอีก

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง น.ส.ปิยะนุช แก้วพิทักษ์ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็น นร.ชั้น ม.6 หนึ่งในผู้ประสบเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็น ก่อนเกิดเหตุที่โรงเรียนมีการจัดแข่งกีฬาสี แล้วมีปัญหาระหว่าง นร.ชายชั้น ม.3 คนหนึ่ง กับเพื่อนของตน ตนจึงเข้าไปพยายามห้ามไม่ให้เกิดปัญหา แต่ นร.ชายคนดังกล่าวไม่พอใจตน ก็มีปากเสียงกัน จากนั้น ครูเข้ามาพูดคุยให้ปัญหายุติ แต่ นร.ชายคนดังกล่าวไม่ยอม ก่อนจะติดต่อให้พ่อแม่ และญาติ มาที่โรงเรียนเพื่อจะเอาเรื่องตน ก่อนญาติของ นร.ชายคนดังกล่าว จะขับรถอีซูซุ ตอนครึ่ง สีดำ ทะเบียน บห 6883 กระบี่ มาที่โรงเรียน คาดว่าจะมาหาเรื่องตน แต่ครูที่โรงเรียนมาช่วยห้าม และบอกให้ญาติของ นร.ชายกลับออกจากโรงเรียนไป กระทั่งช่วงเลิกเรียน ก็ยังเห็นรถกระบะคันดังกล่าว จอดรออยู่หน้าโรงเรียน ตนเชื่อว่าน่าจะดักรอทำร้ายตน เพราะมีเพื่อนมาบอกว่าญาติ นร.ชายคนดังกล่าว ขู่ไว้ว่าจะดักทำร้าย พวกตนจึงไม่กล้ากลับบ้าน ต้องติดต่อไปยังแฟนหนุ่มของเพื่อน ให้ขับรถกระบะมารับออกจากโรงเรียนไป เพื่อจะไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองท่อม

น.ส.ปิยะนุช เล่าอีกว่า ระหว่างขับรถออกจากโรงเรียนกันมา รถกระบะคันดังกล่าว ก็ขับตามมาตลอด บางช่วงก็จะขับปาดไปข้างหน้าบ้าง ปาดซ้าย ปาดขวาบ้าง เพื่อนของตนซึ่งเป็นแฟนของเจ้าของรถ จึงเอามือถือมาถ่ายคลิปไว้ เป็นช่วงที่รถออกจากแยกไฟแดง กำลังจะไปเลี้ยวยูเทิร์นไปที่ สภ.คลองท่อม ปรากฎว่ารถกระบะคันดังกล่าว จอดรออยู่กลางถนน พอรถของพวกตนกำลังจะยูเทิร์น ก็ขับมาปาดหน้า ก่อนที่คนในรถกระบะสีดำ จะเปิดประตูลงมาจากรถ เดินมาที่รถพวกตน ผู้ชายที่เป็นคนขับ เดินมาที่ประตูคนขับรถตน พอคนขับรถซึ่งเป็นแฟนเพื่อนตนเปิดหน้าต่าง ก็ถูกกระหน่ำชกหน้าไปหลายที ส่วนผู้หญิงที่ลงจากรถกระบะคันดังกล่าว คนหนึ่งเดินถือมีดพร้าลงมาด้วย แล้วมาเปิดประตูฝั่งเพื่อนตน ก่อนจะกระชากตัวเพื่อนตนคนที่ถ่ายคลิปลงไปจากรถ แล้วรุมทำร้ายอยู่ข้างนอก ส่วนตนกับเพื่อนอีก 2 คน นั่งในแคปของรถ ไม่ยอมลงไป หญิงสาวคนหนึ่งจึงใช้มีดพร้าฟันเข้ามาในรถ ทำให้ปลายมีดไปโดนหางคิ้วของ น.ส.สุนันทา เล็กกอ เพื่อนอีกคนเจ็บเลือดอาบ ระหว่างนั้นมีรถของหน่วยกู้ภัยผ่านมา และจอดใกล้จุดเกิดเหตุ คนเหล่านั้นจึงวิ่งหนีขึ้นรถขับหนีออกไป พวกตนจึงเข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองท่อม

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่าทางตำรวจ สภ.คลองท่อม ทราบตัวกลุ่มที่ก่อเหตุแล้ว กำลังเร่งทำเอกสารเพื่อออกหมายเรียกตัวมาสอบปากคำ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน